Tiết lộ số khán giả có thể vào sân ở chung kết giữa Hà Nội FC - Viettel

Thứ Sáu, ngày 18/09/2020 - 16:40
4.1 /5 của 19 đánh giá

Vào ngày 20/9 tới, trận chung kết cúp quốc gia giữa Hà Nội FC với Viettel sẽ diễn ra. Mới nhất, số lượng khán giả được phép vào sân theo dõi màn so tài này cũng đã được bật mí.

Dù cho bóng đá Việt Nam đã trở lại với các trận đấu ở cúp quốc gia song tại Hà Nội, bất chấp việc đại diện thủ đô có 2 chiến thắng tưng bừng trước Cần Thơ và TP.HCM để góp mặt trong trận chung kết song sân Hàng Đẫy vẫn không được mở cửa đón khán giả ở những cuộc so tài đã qua.

Dù vậy, trước thềm trận chung kết diễn ra vào ngày 20/9, ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã gửi công văn xin phép UBND thành phố Hà Nội cho phép mở cửa sân vận động để đón khán giả. Lý do là bởi, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam hiện tại đã phần nào được kiểm soát.

Ngoài ra, trận chung kết cúp quốc gia năm nay còn là màn đối đầu giữa 2 đại diện thủ đô, Hà Nội FC với Viettel. Cụ thể, trong công văn gửi UBND thành phố Hà Nội, ban tổ chức sân Hàng Đẫy có viết: 

Trận chung kết cúp quốc gia là màn chạm trán giữa Hà Nội FC với Viettel 

Dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt, chúng ta đã có hơn 2 tuần không xuất hiện ca nhiễm trong cộng đồng. Trận chung kết cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và Viettel hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn nên chúng tôi mong muốn có thể mở cửa sân phục vụ khán giả”.

Ngoài ban tổ chức sân Hàng Đẫy, liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cũng gửi công văn bày tỏ mong muốn UBND thành phố Hà Nội cho phép mở cửa đón khán giả. Dù hiện tại, chính quyền địa phương chưa đưa ra thông báo cụ thể song số lượng người vào xem trận chung kết đã được bật mí.

Sẽ có khoảng 3.000 khán giả được vào sân theo dõi trận đấu này 

Cụ thể, cơ quan chức năng cho phép sân Hàng Đẫy mở cửa đón 3.000 khán giả vào sân. Khán giả sẽ ngồi ở khán đài A trận chung kết sắp tới.

Dù đây chưa phải là số khán giả đủ để lấp đầy sân Hàng Đẫy (Hơn 22.000 chỗ) song cũng là tín hiệu vui với 2 CLB nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Theo kế hoạch, V-League 2020 sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới, vì thế, việc Hàng Đẫy được mở cửa đón fan hâm mộ sẽ giúp các CLB khác tự tin làm điều tương tự.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam