Lộ diện 4 cái tên thầy Park đang dành sự quan tâm đặc biệt tại ĐT Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 20:30
2.7 /5 của 293 đánh giá

Trong số 4 cái tên mà HLV Park Hang Seo đang rất muốn sử dụng như những con bài chiến lược trong thời gian tới, đáng chú ý là sự xuất hiện của một cái tên từng phải hứng chịu những chấn thương kinh hoàng.

Thời gian vừa qua, thông tin về việc HLV Park Hang Seo đang làm việc rất vất vả cùng các cộng sự của mình đã được chia sẻ rộng rãi. Trong thời gian dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, vị chiến lược gia người Hàn đang rất lo ngại rằng các cầu thủ có thể sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất khi các giải đấu trở lại.

Điều mà HLV Park đang quan tâm hơn vào lúc này, đó chính là chiến thuật của đội tuyển khi trong những lần chạm trán gần đây với các đội tuyển khác trong khu vực, ĐT Việt Nam không có được những thắng lợi thực sự thuyết phục khi lối chơi đã dần bị bắt bài.

Một bức ảnh trong phòng làm việc của HLV Park đã được chụp lại, vô tình hé lộ 4 cái tên mà ông đang rất muốn bổ sung vào đội tuyển trong thời gian tới để làm mới đội hình của ĐT Việt Nam, đó là những cái tên như Võ Huy Toàn, Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào và Nguyễn Hải Huy.

Thầy Park đang cân nhắc 4 cái tên mới cho ĐT Việt Nam

Đối với Huy Toàn, anh không còn quá xa lạ với những ai yêu mến bóng đá Việt Nam và thường theo dõi các đợt tập trung của đội tuyển.

Cho dù sở hữu nền tảng kỹ thuật khá chất lượng, thế nhưng Huy Toàn lại thường xuyên gặp các chấn thương khác nhau khiến anh hiếm khi được giữ lại để chinh chiến cùng các đồng đội ở các giải đấu lớn.

Dương Văn Hào và Hồ Khắc Ngọc là hai cái tên của CLB Viettel và bất ngờ lớn nhất chính là vị trí của Văn Hào.

Mặc dù trưởng thành cùng với những người đồng đội là Trọng Đại thế nhưng, anh lại không thật sự nổi bật và chấn thương kinh hoàng ở giải hạng Nhất đã khiến cho tiền vệ này gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại chính mình.

Văn Hào (số 18) từng cùng đồng đội đạt hạng 4 U19 Châu Á

Khắc Ngọc và cái tên còn lại là Hải Huy là hai tiền vệ trung tâm có lối chơi khá giống với Hùng Dũng và cả hai rất có thể sẽ là những lựa chọn mới của HLV Park trên ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam