5 cái tên có thể định đoạt đại chiến Liverpool - MU, họ là ai?

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 15:48
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trận đại chiến giữa Liverpool - MU là cuộc so tài tâm điểm ở vòng 19 ngoại hạng Anh. Chắc chắn, sẽ có nhiều cái tên khát khao toả sáng trong màn đối đầu này. Hãy cùng Bóng Đá 365 điểm qua 5 cầu thủ có thể định đoạt trận đại chiến ấy.

Mohamed Salah (Liverpool)

Cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách này là Salah. Dù vừa trải qua chuỗi 3 trận tịt ngòi liên tiếp tại ngoại hạng anh song đẳng cấp với bản lĩnh chiến đấu là điều mà cầu thủ người Ai Cập có thừa. 

Ở màn đại chiến vào đêm ngày 17/1, Salah vẫn sẽ là niềm hy vọng lớn lao của các fan hâm mộ chủ nhà. Tốc độ, kĩ thuật là thứ vũ khí lợi hại mà chân sút ấy đang sở hữu. Chắc chắn, đây sẽ là trận đấu vất vả cho hàng phòng ngự MU.

Salah là niềm hy vọng lớn nhất bên phía Liverpool 

Trên sân Anfield vào mùa giải 2019/20, Salah chính là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool trước MU. Vì thế, anh đang có thừa sự tự tin để làm lại điều đó, giúp cho màu đỏ vùng Merseyside đánh bại đại diện thành Manchester để trở lại với ngôi đầu ngoại hạng Anh sau vòng 19.

Bruno Fernandes (MU)

Nếu Salah là niềm hy vọng số 1 bên phía Liverpool thì cái tên ấy của MU không ai khác ngoài Bruno Fernandes.  Tiền vệ người BĐN vẫn đang là bộ não trong cách chơi Quỷ đỏ. Đáng chú ý, đây cũng là trận derby nước Anh đầu tiên tại ngoại hạng Anh với Bruno Fernandes kể từ khi anh cập bến sân Old Trafford,

Chắc chắn, sự có mặt của ngôi sao này sẽ giúp cho MU tạo ra nhiều đột biến trong cách vận hành lối chơi. Việc luôn di chuyển rộng khiến Bruno Fernandes rất khó bị phong toả. Tuy nhiên, chỉ cần một sơ sảy nhỏ, Liverpool hoàn toàn có thể phải trả giá vì bỏ quên cầu thủ này.

Bruno Fernandes vẫn mang theo hy vọng của các fan hâm mộ MU

Trong vai trò hộ công, Bruno Fernandes sẽ là cái tên nguy hiểm nhất bên phía MU. Anh vừa là nguồn sáng tạo đội bóng, vừa có thể giải quyết trận đấu với những tình huống dứt điểm từ xa hiểm hóc. Một dấu ấn đậm nét ở trận derby nước Anh đầu tiên của sự nghiệp sẽ là điều tuyệt vời ngôi sao người BĐN mang tới cho người hâm mộ.

Sadio Mane (Liverpool)

Thêm một ngôi sao tấn công nữa góp mặt trong danh sách này, đó là Mane. Trong quãng thời gian 3 trận liên tiếp không thắng vừa qua của Liverpool, tiền đạo người Senegal là cái tên hiếm hoi trên hàng tiền đạo vẫn gây được ấn tượng.

Tốc độ, sự càn lướt, sức mạnh và khéo léo - đó là những dấu ấn quá đậm nét mà Mane đã tạo ra. Cùng với Salah, anh tạo thành 2 mũi tấn công bên cánh quá lợi hại mà Liverpool đang sở hữu vào thời điểm hiện tại.

Mane là mũi tấn công cực kỳ nguy hiểm bên phía Liverpool 

Mane nhiều khả năng sẽ đối diện với Wan-Bissaka. Dù cho hậu vệ MU là người không ngại va chạm song với đẳng cấp cũng như tốc độ, chân sút bên phía Liverpool đủ sức khiến cho đối thủ phải mắc lỗi. Đặc biệt, việc Wan-Bissaka liên tục bỏ quên khoảng trống phía sau lưng cũng sẽ là cơn hội để Mane toả sáng.

Marcus Rashford (MU)

Trong số các cầu thủ MU hiện tại. Rashford chính là cái tên thường xuyên toả sáng ở các trận đấu lớn nhiều nhất. Với riêng Liverpool, trải qua 7 lần gặp mặt, tiền đạo người Anh đã có 3 pha lập công. Đó rõ ràng là thành tích không tệ mà Rashford đã có được.

Hiện tại, ngôi sao này đang có sự tự tin rất cao. Cộng với tốc độ và kĩ thuật, chân sút bên phía MU hứa hẹn luôn là mũi tấn công nguy hiểm thường trực về phía khung thành Alisson. Việc Alexander-Arnold thường xuyên đâng cao cũng sẽ mở ra cơ hội cho Rashford đột phá hoặc tạo ra các pha dứt điểm.

Rashford liệu có tiếp tục xé lưới Liverpool?

Mùa giải năm ngoái, Rashford từng ghi bàn vào lưới Liverpool tại Old Trafford. Với sự tự tin đang lên cao, tiền đạo này hoàn toàn đủ khả năng để tái hiện điều ấy, qua đó giúp cho MU hướng tới chiến thắng trọn vẹn.

Paul Pogba (MU)

Người cuối cùng góp mặt là Pogba. Tiền vệ người Pháp đang có phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Quỷ đỏ. Mới chỉ ghi 2 bàn cho MU kể từ đầu mùa song đó đều là những pha lập công mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng để giúp Quỷ đỏ giành được trọn vẹn 3 điểm.

Ngoài kĩ thuật, sức mạnh, Pogba còn sở hữu nhãn quan cực kỳ tuyệt vời. 2 bàn thắng mà anh ghi được tại ngoại hạng Anh mùa này đều là những siêu phẩm đẹp mắt và vì thế, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn sẽ là niềm hy vọng của các fan hâm mộ đội khách.

Pogba cũng là ngôi sao không thể không nhắc tới

Trong thế trận có phần bế tắc, MU rất cần tới một khoảnh khắc ngôi sao từ Pogba để định đoạt trận đại chiến nói trên.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.