5 cái tên đủ sức thay thế Sancho giúp MU tiết kiệm hàng triệu bảng, họ là ai?

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 14:05
4.2 /5 của 3 đánh giá

MU đang rất khát khao sở hữu Jadon Sancho trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, để có thể mang về tiền vệ của Dortmund, Quỷ đỏ có thể sẽ phải chi ra khoản tiền lên tới gần 100 triệu bảng Anh. Trong bối cảnh ấy, họ hoàn toàn có thể nhắm tới 5 cái tên dưới đây để thay thế cho Sancho.

Sancho đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund và đó là lý do giúp cho anh lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Lẽ dĩ nhiên, đội bóng vùng Ruhr sẽ không dễ dàng để ngôi sao 20 tuổi ra đi, trừ khi MU chi ra khoản tiền lên tới gần 100 triệu bảng Anh.

Trong bối cảnh mà mọi CLB đều đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, MU sẽ phải cân nhắc về điều đó. Thực tế, vẫn có 5 mục tiêu đủ sức thay thế Sancho đồng thời giúp Quỷ đỏ tiết kiệm hàng triệu bảng Anh. Họ là:

Pierre – Emerick Aubameyang (Arsenal)

Đội trưởng của Arsenal là ứng viên đầu tiên trong danh sách này. Dù đã 30 tuổi song đẳng cấp và những màn trình diễn tiền đạo người Gabon thể hiện vẫn khiến tất cả phải thán phục. Mùa giải năm nay, anh là đầu tàu trong lối chơi của Pháo thủ.

Trải qua 32 trận đấu, Aubameyang có 20 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo. Quan trọng hơn, hợp đồng giữa anh với Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè năm 2021, vì thế, nếu muốn chiêu mộ tiền đạo này, MU nhiều khả năng chỉ phải bỏ ra khoản tiền là 50 triệu bảng Anh, thấp hơn gần 1 nửa so với Sancho.

Aubameyang là sự lựa chọn đáng tin cậy cho MU

Tất nhiên, Arsenal sẽ không dễ dàng để đội trưởng của mình gia nhập đại kình địch song nếu thực sự quyết tâm, MU hoàn toàn có thể mang Aubameyang về với sân Old Trafford trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay như cách từng làm với Robin Van Persie vào mùa hè năm 2012.

Joshua King (AFC Bournemouth)

King từng là mục tiêu mà MU nhắm đến trong kì chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 vừa qua trước khi họ chiêu mộ Odion Ighalo. So về đẳng cấp, tiền đạo đang khoác áo Bournemouth không thể bằng được với Aubameyang, tuy nhiên, sự nháy bén và tốc độ là điều mà chân sút này cũng có thừa.

King vẫn đang có phong độ tốt ở màu áo Bournemouth

Thực tế, King cũng từng ngỏ lời muốn trở về mái nhà xưa Old Trafford và đó rõ ràng là lợi thế nếu MU thực sự muốn có chân sút này. Từ vai trò hộ công, đá cánh hay tiền đạo cắm, King đều có thể thi đấu rất tốt và ổn định.

Ferran Torres (Valencia)

Mục tiêu cũng đang nằm trong tầm ngắm của MU là Ferran Torres. Cầu thủ thuộc biên chế Valencia được ban lãnh đạo Quỷ đỏ nhắm tới như phương án thay thế Sancho trong trường hợp MU thất bại ở thương vụ ấy.

Thực tế, Torres hoàn toàn đủ khả năng để trở thành một ngôi sao tại nhà hát của những giấc mơ. Bên cạnh kĩ thuật, sự tinh tế trong các pha chuyền bóng chính là điểm cộng với cầu thủ này. Mùa giải năm nay, Torres nổi lên như một trong số các gương mặt chạy cánh hay nhất tại La Liga.

Ferran Torres đang nổi lên như tiền vệ chạy cánh xuất sắc tại La Liga

Được biết, bất cứ CLB nào muốn có tiền vệ của Bầy Dơi, họ sẽ phải chi ra khoản tiền hơn 80 triệu bảng Anh. Đây vẫn là con số thấp hơn khá nhiều so với mức phí dành cho Sancho. Thậm chí, Dortmund cũng đang nhắm đến Torres phòng trường hợp tiền vệ trẻ người Anh của mình ra đi vào mùa hè năm nay.

Lucas Vazquez (Real Madrid)

Cái tên tiếp theo lọt vào danh sách này là Lucas Vazquez. Cầu thủ người TBN đã không còn được trọng dụng tại Real Madrid khi mà đội bóng hoàng gia TBN có quá nhiều sự lựa chọn nơi hàng tiền vệ. Chính vì thế, khả năng Vazquez phải ra đi là tương đối cao.

Ở tuổi 28, tiền vệ này có thừa kinh nghiệm và đã chứng minh được đẳng cấp trong suốt quãng thời gian thi đấu tại TBN. Vì thế, anh đủ khả năng để thay thế cho Jadon Sancho ở vị trí tiền vệ cánh.

Vazquez cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho MU

Hợp đồng hiện tại của Vazquez với Real Madrid chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021, và vì thế, MU hoàn toàn có thể chiêu mộ anh cùng mức giá rất rẻ, nhất là khi đội bóng hoàng gia TBN cũng đang muốn giảm tải nhân sự.

Memphis Depay (Lyon)

Người cuối cùng có tên ở danh sách nói trên là Depay – cầu thủ không còn xa lạ gì với sân Old Trafford. Sau khi rời MU để cập bến Lyon, tiền vệ người Hà Lan đã chứng minh được đẳng cấp của mình khi là trụ cột không thể thay thế tại đội bóng nước Pháp.

Theo hợp đồng chuyển nhượng trước đó, MU được phép ưu tiên mua lại Depay với giá rẻ. Bởi vậy, đây hoàn toàn có thể là thương vụ giúp cho Quỷ đỏ tiết kiệm nguồn tiền lớn thay vì nỗ lực mang về Jadon Sancho.

MU liệu có đưa Depay về lại mái nhà xưa?

Mùa giải năm nay, cho tới trước khi dính chấn thương, sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường, Depay đã có 14 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo.

Gia Huy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.