ẢNH: 50 sắc thái đáng yêu của thầy Park ở buổi tập của U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 11:00
4.2 /5 của 3 đánh giá

Chiều 2/7, HLV Park Hang-seo có buổi chỉ đạo chính thức đầu tiên trong đợt tập trung của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31. Dù thường xuyên tỏ vẻ không hài lòng với các cầu thủ nhưng biểu cảm trên gương mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn “gây bão”.

Chiều 2/7, U22 Việt Nam có buổi tập luyện thứ hai trong lần tập trung đầu tiên. Ở buổi tập này các cầu thủ chia đôi đội hình thi đấu đối kháng dưới sự chứng kiến trực tiếp của HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia Hàn Quốc rất muốn đây là cơ hội để các cầu thủ trẻ của mình thể hiện khả năng của mình, nhất là khi ở cấp CLB, họ không có nhiều cơ hội được thi đấu.

HLV Park Hang Seo không đánh giá cao lứa U22 Việt Nam ở thời điểm hiện tại

HLV Park Hang Seo cũng đã có những chia sẻ về lý do của đợt tập trung này. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết không có nhân tố mới nào được xem là đáng chú ý sau lứa Công Phượng, Quang Hải.

“Hai năm trước khi tôi nhậm chức HLV trưởng U23 và ĐTQG Việt Nam thì lứa 1995 và 1997 có nhiều cầu thủ giỏi và tài năng như Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh. Đó là thời điểm mà bóng đá Việt Nam có rất nhiều cầu thủ tài năng. Nhưng mà bây giờ thì sao? Mọi người nhìn xem. Nếu như bây giờ chúng ta xem U23 hay ĐTQG thì hầu hết vẫn là những gương mặt vốn xuất hiện từ lâu rồi.”, HLV Park chia sẻ.

HLV đứng ngoài quan sát các cầu thủ trẻ dưới sự chỉ đạo của các trợ lý

“Những nhân tố mới, những gương mặt mới hầu hết là không có. Chúng ta không có nhiều tài năng có năng lực đủ kế cận như thế. Ở V-League, cầu thủ trẻ không có cơ hội được thể hiện mình.”

Trong buổi tập chiều 2/7, HLV Park thường xuyên tỏ vẻ không hài lòng về các kỹ năng và thể lực các các cầu thủ U22. Thậm chí khi nhận thấy cách xử lý và đi bóng của học trò có vấn đề, HLV Park Hang-seo đã gọi riêng cầu thủ đó sau buổi đấu tập của U22 Việt Nam để chỉnh lại.

Lên khán đài để theo dõi toàn cảnh buổi tập của U22 Việt Nam

Dù thường xuyên tỏ vẻ không hài lòng với các cầu thủ nhưng biểu cảm trên gương mặt của chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn “gây bão”. Ở gương mặt nghiêm nghị của thầy Park vẫn cho thấy sự đáng yêu, đôi khi có phần hài hước.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam