7 cầu thủ MU chắc chắn xuất phát trận gặp Tottenham

Thứ Tư, ngày 17/06/2020 - 11:13
3 /5 của 67 đánh giá

Sau những buổi tập của Quỷ đỏ, chấm dứt thời gian dài nghỉ vì dịch bệnh Covid-19, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có được bộ khung cho đội hình của MU.

Trận đấu với Tottenham sau khi chính thức trở lại sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất của MU giai đoạn cuối mùa.

Một đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé dự Cúp C1 với MU đương nhiên không phải là một đối thủ dễ chơi và chỉ cần vượt qua được Tottenham, con đường đến với Champions League của Quỷ đỏ sẽ ngày càng được rút ngắn hơn.

Đương nhiên, MU đang được đánh giá cao hơn Tottenham không chỉ nhờ phong độ cao, mà cả những con người trong tay HLV Solskjaer đang sở hữu.

Theo những đánh giá từ các buổi tập vừa qua của MU, sẽ có 7 cái tên chắc chắn sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của MU ở trận đấu tới, đây đều là những trụ cột đã thi đấu rất ổn định trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford.

MU đã có vài buổi đấu tập để kiểm tra thực lực các cầu thủ

Đầu tiên chính là bộ khung ở hàng thủ, thủ thành David De Gea và bộ tứ vệ gồm có Luke Shaw, , Harry Maguire và sẽ là những cái tên khó có thể thay thế khi ở hàng dự bị, không còn những cầu thủ để HLV Solskjaer tin tưởng cho đá chính trong một trận đấu quan trọng với .

Bên cạnh những cái tên chủ chốt ở hàng phòng ngự, các cầu thủ trên hàng công cũng đang chắc suất trong trận đấu với Spurs chính là tiền vệ người Bồ Đào Nha – Bruno Fernandes cùng với đó là .

Bruno Fernandes vẫn sẽ là niềm hy vọng trên hàng công của MU

Số 18 của MU liên tục giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu sau khi gia nhập MU và chắc chắn sẽ đá chính, Rashford cũng sẽ được thi đấu ngay từ đầu sau khi trở lại từ chấn thương.

→ Xem thêm:

Về phần Paul Pogba, vẫn có khả năng cầu thủ sẽ phải bắt đầu trận đấu từ ghế dự bị khi đã rời xa sân cỏ khá lâu, bên cạnh đó những Scott McTominay, Matic, Mason Greenwood, Odion Ighalo hay Daniel James sẽ tùy theo sự sắp xếp của chiến lược gia người Na Uy cho cuộc tái đấu với Jose Mourinho trên sân khách.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.