MU sở hữu hàng khủng trước đại chiến với Tottenham

Thứ Ba, ngày 16/06/2020 - 09:18
2.5 /5 của 6 đánh giá

Trước cuộc đại chiến gặp Tottenham trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 20/6 tới đây, MU đã kịp sở hữu một món hàng cực khủng trên sân tập Carrington.

Sau thời gian dài tạm hoãn vì dịch Covid-19, sẽ trở lại từ ngày 17/6 tới. Ngoài trận cầu đinh – , chiến dịch tái khởi động mùa giải 2019-2020 còn chứng kiến một cuộc so tài đầy hấp dẫn khác giữa và MU.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng với cả 2 đội cho mục tiêu lọt vào top 4, giành vé dự Cúp C1 mùa giải tới. Do đó, Tottenham lẫn MU đều chuẩn bị rất kỹ cả về lực lượng và chiến thuật cho lần đối đầu này.

Đặc biệt, MU tỏ ra rất quyết tâm giành được 3 điểm ngay trên sân khách khi sở hữu xong một món hàng cực khủng trước cuộc đại chiến. Cụ thể, cuối tuần qua, một màn hình lớn có khả năng chống chọi với sự khắc nghiệt của thời tiết đã được lắp đặt tại sân tập Carrington.

Màn hình lớn đã được lắp đặt trên sân tập Carrington

Được biết, đây là yêu cầu từ phía HLV Ole Solskjaer để phục vụ cho mục đích chiến thuật. Do ảnh hưởng của dịch bệnh, một số cơ sở vật chất trong nhà không thể hoạt động nên chiến lược gia người Na Uy cần một “vũ khí” mới thay thế.

Theo The Sun, kích thước của màn hình lớn này sẽ khiến nhiều người cảm thấy choáng. “Cuối tuần trước, một màn hình lớn đã được dựng lên tại trung tâm huấn luyện của MU. Nó dài tới gần 20m, cao 5m và được ghép lại bằng nhiều màn hình nhỏ. MU phải mất 12-14 ngày để đáp ứng yêu cầu này của Solskjaer”.

Các cầu thủ Quỷ đỏ sẽ ngồi trước màn hình và theo dõi chỉ đạo chiến thuật của nhà cầm quân 47 tuổi một cách dễ dàng. HLV Solskjaer cũng thuận tiện hơn khi chỉ cần một cái nút bấm để truyền tải mọi thông điệp tới các học trò.

Bên cạnh sự trợ giúp của công nghệ, MU cũng đang có lực lượng tốt nhất trước khi hành quân tới White Hart Lane. Tất cả các cầu thủ đều đạt thể trạng và tinh thần tốt, nhất là khi một số ngôi sao gặp chấn thương như và Marcus Rashford đều đã hồi phục hoàn toàn.

Rashford sẽ trở lại đội hình MU sau thời gian ngồi ngoài vì chấn thương

Dù vậy, nhiều khả năng, bởi HLV Solskjaer đề cao sự ổn định trong lối chơi cũng như cách vận hành chiến thuật. Trong khi đó, tiền vệ người Pháp đã không chơi cho Quỷ đỏ từ cuối năm ngoái vì chấn thương.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.