8 cầu thủ không cản nổi Phan Văn Đức, HLV Hà Tĩnh nổi giận

Thứ Hai, ngày 13/07/2020 - 08:34
2.5 /5 của 11 đánh giá

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Phạm Minh Đức đã nổi nóng với các học trò khi 8 cầu thủ không thể theo kèm được Phan Văn Đức, dẫn đến bàn thua trong trận derby xứ Nghệ với SLNA ở vòng 9 V-league.

Tối ngày 12/7, trận derby xứ Nghệ giữa  và  trên sân Vinh đã diễn ra. Cả 2 đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp mắt với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên, chỉ có 2 tình huống được tận dụng thành công.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1. HLV của Hà Tĩnh, Phạm Minh Đức khẳng định đây là kết quả xứng đáng đối với 2 đội, song ở thời điểm giữa và cuối trận, chiến lược gia này thể hiện sự không hài lòng với một số cầu thủ.

Đặc biệt là ở bàn thua của Hà Tĩnh, có đến 8 cầu thủ tham gia phòng ngự nhưng lại để .

tả xung hữu đột trong vòng vây các cầu thủ Hà Tĩnh

“Tôi tiếc ở tình huống có 8 cầu thủ phòng ngự nhưng lại để thua bàn đó. Tôi nghĩ đội có sơ suất cộng thêm sự thiếu tập trung”, chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

“Tôi nói với học trò khi tham gia phản công, nếu chỉ có 2 người dâng lên thì không bao giờ thua ở tình huống ấy cả. Tôi rất bất ngờ khi Văn Vỹ chuyền cho Tuấn Hải ở phía bên này, chỉ có 2 người tấn công, tức là Hà Tĩnh còn 8 người phòng ngự mà vẫn để thua.

Tôi thực sự rất buồn. Tình huống đó không được phép thua”, ông Đức nói thêm.

Dù nổi giận với học trò vì bàn thua này, song HLV Phạm Minh Đức không hề tỏ ra tiếc nuối, bởi tỉ số 1-1 phản ánh đúng thực tế diễn ra trên sân. “Trong bóng đá, gọi là tiếc nuối thì không có đâu. đá hiệp sau rất hay, với cục diện trận đấu thì 1 điểm là xứng đáng cho cả 2 đội”.

SLNA và Hà Tĩnh bất phân thắng bại trong trận derby xứ Nghệ 

Trận hòa trước SLNA khiến Hà Tĩnh bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng thứ 2 từ đầu giải. Sau 9 vòng, đội bóng áo đỏ mới chỉ thắng đúng 1 trận trước Quảng Ninh và hòa đến 5 trận, để thua 3 trận. 1 điểm có được cũng chưa thể giúp Hà Tĩnh thoát khỏi vị trí áp chót trên BXH.

Còn với SLNA, đây đã là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng xứ Nghệ không thắng. Đoàn quân HLV Ngô Quang Trường dậm chân ở vị trí thứ 9 với 12 điểm.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam