Thắng "chung kết ngược", DNH Nam Định thoát đáy V-League

Chủ Nhật, ngày 12/07/2020 - 19:57
4 /5 của 6 đánh giá

Thắng lợi tối trước CLB Quảng Nam ở trận đấu được coi là "chung kết ngược" vòng 9 V-League, Dược Nam Hà Nam Định đã thoát khỏi đáy BXH.

DNH NAM ĐỊNH 1 – 0 QUẢNG NAM

Ghi bàn: Agbaji (55’)

Tối nay (12/7), Dược Nam Hà Nam Định tiếp đón CLB Quảng Nam trong trận “chung kết ngược” ở vòng 9 V-League trên sân Thiên Trường. Cả hai đội đều quyết tâm giành 1 thắng lợi để thoát ra khỏi nhóm vị trí nguy hiểm.

Hai đội thi đấu hứng khởi ngay sau tiếng còi khai cuộc. Chủ nhà Nam Định là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với cú xoay người dứt điểm của Sỹ Minh ngay giây thứ 30. Tiền đạo Rafaelson có cú sút từ giữa sân vô cùng bất ngờ làm chao đảo cầu môn đội khách.

Nam Định và Quảng Nam nhập cuộc hứng khởi ở trận "chung kết ngược" vòng 9 V-League

Trong khi đó, Quảng Nam cũng tạo ra những pha phản công đáng chú ý. Phút 23, Huy Hùng tung cú sút xa uy lực khiến thủ môn Xuân Việt phải vất vả trổ tài để cứu thua cho CLB Nam Định.

Phút 38, từ quả đá phạt của Sỹ Minh, Rafaelson băng vào đánh đầu nhưng thủ môn Văn Cường đã kịp can thiệp để giải nguy cho khung thành của Quảng Nam. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-0.

Sang hiệp 2, Nam Định vẫn là đội chủ động tấn công. Sau nhiều nỗ lực ép sân, đội chủ sân Thiên Trường đã có được điều mình cần.

Ngoại binh tỏa sáng mang về bàn thắng cho Nam Định

Phút 55, từ pha đá phạt cánh phải, Rafaelson nỗ lực dứt điểm cận thành khiến thủ môn Văn Cường không bắt dính, tạo điều kiện để trung vệ Agbaji dễ dàng đệm bóng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Ngay sau bàn thua, Quảng Nam dồn lên tấn công và lập tức có cơ hội đáp trả với pha sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc của Kebe. Phút 64, Đinh Thanh Trung tạt bóng vừa tầm nhưng đáng tiếc pha băng vào đánh đầu của Minh Tuấn lại không đi vào lưới.

Trong những phút còn lại, dù rất nỗ lực nhưng Quảng Nam không thể ghi bàn gỡ. Nam Định giành thắng lợi tối thiểu để thoát khỏi đáy BXH.

Đội hình thi đấu:

Nam Định: Xuân Việt, Sỹ Minh (Thanh Trường, 46’), Rafaelson, Mạnh Hùng (Minh Tuấn, 69’), Đỗ Merlo, Tony Agbaji, Mạnh Cường, Thiago Melo, Hạ Long, Xuân Quyết, Văn Trường.

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Tâm, Hữu Phước, Thanh Trung, Pedro Paulo (Duy Long, 90'), Quốc Chí, Huy Hùng, Mạnh Toàn, Ibou Kebe, Hồng Sơn (Minh Tuấn, 46’), Anh Hùng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam