AFF xót xa với những khó khăn về thiên tai của Việt Nam

Thứ Hai, ngày 02/11/2020 - 18:18
5 /5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) Khiev Sameth đã gửi thư chia sẻ, động viên tới người dân Việt Nam, sau những thiệt hại liên tiếp mà bão lũ gây ra thời gian qua.

Nhân dân Việt Nam, đặc biệt ở khu vực miền Trung đã phải chịu những thiệt hại lớn cả về người và của do bão lũ gây ra thời gian vừa qua. Chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà Việt Nam đang phải trải qua, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), ông Khiev Sameth đã gửi thư động viên.

Ông Khiev viết: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc về những mất mát và thiệt hại do cơn bão số 9 gây ra. Chúng tôi vô cùng cảm thông với những tổn thương mà người dân Việt Nam đang phải gánh chịu do ảnh hưởng của bão lũ".

Chủ tịch AFF gửi lời động viên tới Việt Nam

Thay mặt hội đồng AFF, ông Khiev xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân bị thiệt hại. AFF hy vọng các thiệt hại sẽ được khắc phục một cách sớm nhất trong thời gian tới.

"Người Việt Nam luôn thể hiện sự kiên cường và vững vàng trước những nghịch cảnh. Chúng tôi tin tưởng rằng với sức mạnh đó, các bạn sẽ có thể cùng nhau xây dựng và phục hồi lại cuộc sống cho những người dân trong vùng bị ảnh hưởng bởi thiên tai", ông nhấn mạnh trong lá thư gửi ngày 2/11.

Cách đây ít ngày, VFF và cả HLV Park Hang-seo đã chung tay góp sức ủng hộ một phần nhỏ vào việc giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng với lũ lụt. VFF đã chuyển cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam gần 240 triệu đồng, chiến lược gia người Hàn Quốc và đồng nghiệp ủng hộ 3.000 USD.

VFF và ủng hộ người dân miền Trung

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Đây là tấm lòng của các cán bộ nhân viên, công đoàn viên Công đoàn Văn phòng VFF với mong muốn đóng góp một phần, giúp người dân tại các địa phương bị ảnh hưởng có thể sớm khắc phục khó khăn”.

Về phía HLV Park Hang-seo, ông hy vọng những đóng góp của mình và các đồng nghiệp có thể giúp đỡ phần nào cho người dân miền Trung Việt Nam trong việc khắc phục hậu quả mà thiên tai gây ra. Hiện miền Trung vẫn đang đón liên tiếp các cơn bão với các cấp nguy hiểm khác nhau.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam