Allegri: “Có Ronaldo trong đội hình đã là một lợi thế”

Thứ Tư, ngày 20/02/2019 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu khó khăn với Atletico Madrid trên sân khách, HLV Massimiliano Allegri một lần nữa lại đặt niềm tin vào Cristiano Ronaldo, người vừa có 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp với Real Madrid.

Tham khảo thêm:

Trước khi gia nhập đội bóng đương kim vô địch Serie A Juventus, Ronaldo đã có 9 năm trong màu áo của Real Madrid với 4 chức vô địch UEFA Champions League, 3 trong số đó đến vào 3 mùa giải cuối cùng của anh với Los Blancos.

HLV trưởng của câu lạc bộ thành Turin ông Massimiliano Allegri cho biết việc có được CR7 trong đội hình sẽ giúp cho đội bóng của ông có rất nhiều lợi thế trong các trận đấu tại Cúp C1 Châu Âu.

HLV Allegri cho rằng có Ronaldo trong đội hình đã là một lợi thế

Mặc dù đang rất tự tin với siêu sao người Bồ Đào Nha trong đội hình, thế nhưng chiến lược gia người Italia vẫn có những lời cảnh báo với các học trò trước trận đấu vào ngày mai khi đối thủ là một đội bóng chơi rất kỷ luật – Atletico Madrid.

“Chúng tôi phải chơi tốt và có thể cần thêm một chút may mắn, có được Ronaldo trong đội hình là một lợi thế, tuy nhiên cả đội cần chơi tập trung để có được kết quả tốt”, HLV trưởng của Juve chia sẻ trước trận.

“Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, anh ấy sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho đội nhà, tuy nhiên điều này không có nghĩa là chúng tôi sẽ mặc định thắng trận”.

HLV trưởng của Juve vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu

Lão Bà đã lọt vào 2 trận chung kết UEFA Champions League trong 5 năm qua nhưng chưa 1 lần được nâng cao chiếc cúp bạc, mùa giải này, Juve đang được kỳ vọng sẽ có lần thứ 3 lên ngôi tại giải đấu sau nhiều năm chờ đợi.

Trận đấu giữa Juventus và Atletico Madrid sẽ diễn ra trên sân vận động Wanda Metropolitano vào rạng sáng ngày mai 21/2. 

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.