Allegri: “Ronaldo giúp nâng cao sự tự tin của Juventus”

Thứ Tư, ngày 28/11/2018 - 18:00
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Juventus chứng kiến ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục cống hiến trong chiến thắng quan trọng trước Valencia ở Champions League.

Xem thêm:

Sau khi mang Cristiano Ronaldo về từ Real Madrid, Juventus như hổ mọc thêm cánh. Juventus chưa để mất điểm tại Serie A kể từ tháng 10 cho tới nay, đang chễm chệ trên đỉnh Serie A và bỏ xa đội đứng thứ 2 là Napoli tới 8 điểm cách biệt đồng thời cũng đang chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào sau 13 vòng đấu.

Juventus
Juventus đang có một phong độ có thể nói là “hủy diệt”

Allegri chia sẻ với tờ Sky Sport Italia: “Cristiano Ronaldo ư? Cậu ấy giúp đội bóng có thêm rất nhiều sự tự tin và cậu ấy cũng giúp chúng tôi đạt được những kết quả như mong muốn”.

Tính trên tất cả mọi đấu trường, Juventus cũng chỉ mới để thua duy nhất một trận đấu trước đội bóng cũ của Ronaldo, Manchester United. Điều này chứng tỏ Bà Đầm Già hiện đang là đội bóng có thành tích tốt nhất châu Âu cho tới thời điểm hiện tại.

“Chúng tôi đang làm rất tốt và chúng tôi đã cải thiện được rất nhiều sau một mùa giải. Valencia là một đối thủ khá sừng sỏ, họ có một chất lượng đội hình khá đồng đều. Không dễ gì để ghi bàn vào lưới Valencia, họ là đội bóng sở hữu thông số phòng ngự ấn tượng nhất tại La Liga”.

Cristiano Ronaldo
Allegri cho rằng Ronaldo là nhân tố giúp tăng thêm sức mạnh cho Juventus

“Chúng tôi phải đối mặt với một vài tình huống phản công nhưng chúng tôi đã giải quyết nó rất tốt. Tôi rất vui với màn trình diễn của các học trò trong hiệp 2 và rõ ràng chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng”.

“Hiệp một có đôi chút khó khăn với chúng tôi nhưng chúng tôi đã làm tốt hơn khi sang tới hiệp 2. Valencia là một đội bóng rất mạng và có lối chơi tương đồng với Atletico Madrid”.

Chí Long

Bình luận bài viết