Alves tung bằng chứng rõ ràng việc Messi sẽ ở lại Barca

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 15:24
5 /5 của 1 đánh giá

Người đồng đội cũ và là người bạn thân thiết của Messi – hậu vệ Dani Alves mới đây đã tiết lộ bằng chứng rõ ràng về việc siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với Barca cho tới khi giải nghệ.

Cho tới thời điểm hiện tại, tương lai của Lionel Messi ở Barca vẫn đang là dấu hỏi lớn. Hợp đồng giữa Messi và Barca sẽ đáo hạn vào cuối tháng 6 tới.

Trong những ngày qua truyền thông Tây Ban Nha đưa tin Blaugrana đã đạt được những bước tiến mới trong quá trình thuyết phục huyền thoại CLB ở lại. Cụ thể, đài truyền hình xứ Catalan TV3 đưa tin, vào tuần trước, cả 2 đã đạt được sự đồng thuận về tương lai của Messi. Lý do mà Barca chưa thể đưa ra lời đề nghị chính thức với siêu sao người Argentina là bởi phải chờ đợi báo cáo tài chính để xác định chính xác ngân quỹ của CLB.

Alves - người bạn thân thiết của Messi

Mới đây, người đồng đội cũ và là người bạn thân thiết của Messi – hậu vệ Dani Alves cũng tung ra bằng chứng về việc siêu sao người Argentina sẽ gắn bó với Barca cho tới khi giải nghệ.

>>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Dự đoán về tương lai của Messi, cựu hậu vệ phải của Barca không chút do dự: “Messi ở lại hay không ở lại? Đối với tôi đó là dự đoán dễ dàng. Tôi đã nói với Messi vài lần: anh ấy sinh ra để trở thành cầu thủ Barcelona và Barcelona cũng là của anh ấy”

“Anh ấy đã cho tôi lời khuyên trong quá khứ và giờ tôi muốn đáp lễ. Có lần anh ấy bảo tôi ở lại Barcelona vì không có nơi nào tốt hơn: 'Anh sẽ không hạnh phúc ở đâu như Barca được'.”

Alves tin Messi sẽ tiếp tục ở lại Barca

“Bây giờ tôi đã nhắc lại về cuộc trò chuyện đó và với tư cách là một người bạn tốt  Messi đã khuyên tôi rằng Barcelona là nơi tốt nhất từ ​​trước đến nay. Tôi vẫn chưa có câu trả lời từ anh ấy nhưng khi bạn rời Barcelona, ​​bạn sẽ nhận ra đó là đội bóng tốt như thế nào. Tất cả các cầu thủ, và ý tôi là tất cả mọi người, những người đã rời Barcelona đều luyến tiếc rời đi, không phân biệt lý do.”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Tây Ban Nha

Theo một vài nguồn tin uy tín, Messi nhiều khả năng sẽ gắn bó với Barca thêm 2 năm nữa trong bản hợp đồng mới để đảm bảo việc thi đấu ở môi trường đỉnh cao trước thềm World Cup 2022. Sau đó, tiền đạo sinh năm 1987 có thể kết thúc sự nghiệp huy hoàng của mình tại giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha