Ấm lòng với lời chia tay của HLV Chung Hae Seong gửi CLB TP.HCM

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 10:45
3.7 /5 của 3 đánh giá

Mặc dù không còn là HLV trưởng của CLB TP.HCM từ mùa giải tới song HLV Chung Hae Seong vẫn để lại ấn tượng đẹp với lời chia tay đội bóng.

Chiều qua 12/11, TP.HCM chính thức đưa ra thông báo chia tay HLV Chung Hae Seong trên trang chủ CLB. "Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV trưởng Chung Hae Seong và các trợ lý trong suốt thời gian gắn bó cùng CLB và xin chúc cho ông và các đồng sự của mình những điều tốt đẹp nhất trên con đường sắp tới". 

Đây là điều đã được dự báo từ trước khi những ngày qua, báo chí cả trong và ngoài nước đều liên tục đưa tin TP.HCM đang nhắm đến một HLV người Thái Lan cho chiếc ghế nóng tại CLB. Dù không còn dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải tới, song HLV Chung Hae Seong vẫn để lại ấn tượng đẹp với lời chia tay cực kì ấm lòng.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả mọi người. Hai năm qua đội bóng đã gặp nhiều khó khăn nhưng vượt qua và có hai mùa giải tuyệt vời. Tôi đã làm hết khả năng của mình nên giờ ra đi cũng không thấy buồn.

HLV Chung Hae Seong từng giúp TP.HCM giành ngôi Á quân V-league 2019

Kết quả năm nay không bằng năm trước, nhiều người thất vọng. Nhưng cá nhân tôi thì không nghĩ như vậy. Đội vẫn trong top 5 là thành công. Covid-19 khiến tình hình trở nên khó khăn, nhưng chúng tôi đã cố gắng để có thành tích tốt nhất. Tôi cũng vui vì TPHCM giờ là CLB chuyên nghiệp nhất Việt Nam. Hai năm qua tôi đã thay đổi văn hoá CLB".

HLV Chung Hae Seong dẫn dắt TP.HCM từ tháng 12/2019. Trong 58 trận chiến lược gia người Hàn Quốc cầm quân, TP.HCM giành 29 chiến thắng, 11 trận hòa và để thua 18 trận. Các danh hiệu mà TP.HCM đạt được là Á quân V.League 2019, Đồng hạng Ba cúp Quốc gia 2019 và 2020 và Á quân Siêu cúp Thaco 2018.

Không chỉ đề cao TP.HCM là đội bóng chuyên nghiệp nhất Việt Nam, HLV Chung Hae Seong còn ghi nhận công lao của các cầu thủ suốt thời gian ông làm việc tại đây.

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn các học trò, thành công trong hai năm qua của tôi có sự giúp đỡ rất lớn của họ. Các cầu thủ luôn hoàn thành những giáo án mà tôi và ban huấn luyện đưa ra. Trong sinh hoạt, tôi đưa ra nhiều thay đổi nhưng mọi người đều tán thành.

HLV Chung Hae Seong biết ơn các học trò

Tôi cũng xin lỗi các cầu thủ vì không còn ở bên họ, dù biết giờ còn nhiều việc phải làm. Bóng đá ra sân 11 cầu thủ nhưng đội có 30 người. Nếu không đoàn kết không thể thành công. Tôi cảm ơn các cầu thủ ít được ra sân nhưng vẫn nỗ lực luyện tập, hiểu cho công việc HLV như tôi".

Trước khi trở về Hàn Quốc, HLV Chung Hae Seong sẽ tới dự đám cưới của Công Phượng vào ngày 16/11 tới.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam