Lãnh đạo TP.HCM lên tiếng, chốt thương vụ hỏi mua Đặng Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 11/11/2020 - 15:14
3.1 /5 của 7 đánh giá

Trước những thông tin về việc đội bóng đang có ý định chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm, mới đây, lãnh đạo TP.HCM đã chính thức lên tiếng xác định những diễn biến trong thương vụ này.

Với việc Bùi Tiến Dũng cũng như Nguyễn Thanh Thắng đều đang không có được phong độ tốt vào thời điểm này, đã xuất hiện những thông tin cho rằng, TP.HCM muốn đem về Đặng Văn Lâm như một phương án thay thế cho 2 cái tên kể trên ở khung gỗ.

Hợp đồng giữa thủ môn Việt Nam với Muangthong United hiện tại có thời hạn tới tháng 11 năm 2021, vì thế, trong bối cảnh đôi bên chỉ còn 1 năm hợp đồng, TP.HCM hoàn toàn đủ khả năng mua lại năm cuối cùng của Văn Lâm tại đội bóng Thái Lan.

Bởi vậy, rất nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng như cổ động viên TP.HCM mong muốn được chứng kiến Văn Lâm thi đấu tại V-League 2021. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, lãnh đạo TP.HCM đã lên tiếng phủ nhận thông tin đội bóng chiêu mộ người gác đền ĐT Việt Nam.

Trước những thông tin TP.HCM muốn chiêu mộ Văn Lâm 

Thậm chí, ông còn tiết lộ những diễn biến cụ thể trong thương vụ này khi khẳng định: “Muangthong bảo rằng có CLB bóng đá Nhật Bản muốn mua 1,5 năm hợp đồng còn lại của Đặng Văn Lâm với giá 1 triệu USD và hỏi ý chúng tôi thế nào. Giá đó quá cao, nên chúng tôi từ bỏ ý định mua thủ môn của đội tuyển Việt Nam này dù rất muốn”.

Với chia sẻ ấy, có thể khẳng định Văn Lâm sẽ chắc chắn không khoác áo TP.HCM trong mùa giải 2021. Khả năng thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam trở về Việt Nam vào năm tới cũng là không cao, bởi hiện tại, anh đang thể hiện phong độ cực kỳ ổn định  trong màu áo Muangthong United.

Lãnh đạo TP.HCM đã lên tiếng chốt thương vụ này

Về phía TP.HCM, họ sẽ vẫn sử dụng Tiến Dũng và Thanh Thắng ở vị trí người gác đền. Tuy nhiên, sau mùa giải không thành công, đội bóng này đang có ý định thay tướng khi HLV Chung Hae Seong không thể đem lại những mong đợi như kỳ vọng từ ban lãnh đạo CLB.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, Công Phượng cũng đã hết hạn hợp đồng cho mượn với TP.HCM. Anh sẽ trở về khoác áo HAGL ở mùa bóng năm tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam