Ấm lòng với thông điệp của Pep Guardiola gửi tới Lampard

Thứ Ba, ngày 26/01/2021 - 07:40
5 /5 của 3 đánh giá

Không lâu sau khi nhận được thông tin HLV Lampard bị Chelsea sa thải, HLV Pep Guardiola của Man City cũng có đôi lời thân tình gửi tới người đồng nghiệp.

Chelsea đã chính thức nói lời chia tay HLV Frank Lampard sau chuỗi thành tích không tốt ở Ngoại hạng Anh. The Blues chỉ thắng 2 trên tổng số 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, qua đó tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Từ vị thế của ứng viên cho chức vô địch, Chelsea giờ phải vật lộn với cuộc chiến vào Top 4.

Quyết định sa thải Lampard của Chelsea khiến người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối

Để cứu vớt tình hình, ban lãnh đạo Chelsea đã nhanh chóng ra quyết định và tìm ra cái tên thay thế. Theo nhiều nguồn tin uy tín tại Anh, cựu thuyền trưởng của Dortmund và PSG, Thomas Tuchel đã đạt được thỏa thuận với Chelsea.

Mặc dù việc Lampard sẽ bị Chelsea sa thải là điều dự đoán từ trước nhưng điều này vẫn khiến người hâm mộ và giới chuyên môn cảm thấy tiếc nuối. Trong thời gian 18 tháng tại vị ở Chelsea, không thể phủ nhận cũng đóng góp mà chiến lược gia người Anh để lại.

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Ông đã giúp những cầu thủ trẻ ở Chelsea bước ra ánh sáng trong đó tiêu biểu như trường hợp của Tammy Abraham, Mason Mount hay Reece James. Ngoài ra, Chelsea từng trải qua giai đoạn thăng hoa ở mùa giải 2020/2021 với chuỗi 17 trận bất bại trên mọi đấu trường. Thậm chí ở thời điểm Chelsea được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Không lâu sau khi nhận được thông tin HLV Lampard bị Chelsea sa thải, HLV Pep Guardiola của Man City cũng có đôi lời thân tình gửi tới người đồng nghiệp.

“Mọi người hay nói về các dự án và ý tưởng của huấn luyện viên, nhưng với chúng tôi nó không hề tồn tại. Đơn giản bạn phải giành chiến thắng mỗi trận đấu, bằng không sẽ bị thay thế.”, Pep Guardiola chia sẻ.

Ấm lòng với thông điệp của Pep Guardiola gửi tới Lampard

“Tôi tôn trọng quyết định của Chelsea, nhưng tôi hi vọng sẽ sớm gặp Lampard. Tôi muốn mời ông ấy đi ăn tối sau khi kết thúc lệnh giãn cách”

Lần gần nhất mà Pep Guardiola và Frank Lampard đối đầu với nhau (3/1/2021), Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Chelsea. Trận đấu này cũng được xem là một trong những gọt nước tràn ly khiến BLĐ The Blues ra quyết định sa thải với Lampard.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.