Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 tân binh MU đứng đầu BXH các bản hợp đồng tệ nhất mùa hè

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 15:11
3/5 của 2 đánh giá
2 trong số các cầu thủ được MU chiêu mộ mùa hè này được bình chọn là một trong những bản hợp đồng tệ nhất mùa hè năm nay.

Mặc dù mùa giải mới bắt đầu chưa được bao lâu, thế nhưng đã có những đánh giá về những bản hợp đồng của các đội bóng lớn trong mùa hè năm nay.

Đối với MU, đây là một mùa hè thất bại với Quỷ đỏ cả về chất lượng các cầu thủ được đem về, số tiền mà MU bỏ ra là rất ít và rất có lợi cho tình hình tài chính của đội bóng trong thời gian khó khăn này, nhưng đương nhiên điều này cũng đồng nghĩa với nhiều những nỗi lo.

Theo như những đánh giá của các người đại diện, 2 trong số các bản hợp đồng đáng chú ý nhất của MU mùa hè năm nay dẫn đầu BXH về các thương vụ tệ nhất. Lần lượt Edinson Cavani và Donny Van De Beek chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu của BXH này.

Van De Beek và Cavani được đánh giá là 2 bản hợp đồng cực tệ mùa hè năm nay

Có tới 28% các người đại diện cho rằng bản hợp đồng MU chiêu mộ Edinson Cavani là một bản hợp đồng thất bại, trong khi đó 11% cũng khẳng định rằng Van De Beek là một món hàng hớ mà MU mua được trong phiên chợ hè vừa qua.

Nathan Ake cũng được đánh giá là một thương vụ khá tệ của Manchester City, và cái tên cuối cùng đáng chú ý trong top 5 cũng là một bản hợp đồng của MU – Amad Diallo Traore.

Những cái tên còn lại trong top những đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại Hạng Anh lần lượt là Kai Havertz của Chelsea và Thomas Partey của Arsenal. Đáng chú ý là Partey dù chưa thi đấu trận nào cho Pháo thủ nhưng lại bị đánh giá thấp mặc dù anh không phải là một mẫu cầu thủ quá khó để thích nghi với bóng đá Anh.

Bên cạnh những hợp đồng thành công, cũng có những bản hợp đồng chất lượng của các đại gia và bản thương vụ Thiago Alcantara của Liverpool được đánh giá là thương vụ thành công nhất mùa hè năm nay của giải Ngoại Hạng Anh.

Liverpool ghi dấu ấn với Thiago Alcantara

Trở lại với MU, rõ ràng đội bóng này cần phải suy xét lại công tác chuyển nhượng, khi đã có một mùa hè đầy thất vọng và điều này đang ảnh hưởng trực tiếp đến thành tích của đội chủ sân Old Trafford.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?