Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool hí hửng đón tin vui về siêu tiền vệ trung tâm

Chủ Nhật, ngày 11/10/2020 - 09:40
2.8/5 của 2 đánh giá
Trước khi trở lại với đấu trường Premier League, tiền vệ tân binh của Liverpool là Thiago Alcantara được biết là đã không còn phải tự cách ly và sắp sửa có thể trở lại sân cỏ.

Nhà đương kim vô địch giải Ngoại Hạng Anh là Liverpool đang bị sứt mẻ đội hình khi một vài cầu thủ trụ cột như Sadio Mane, Thiago Alcantara hay mới nhất là Xherdan Shaqiri đã dính virus Covid-19 và buộc phải cách ly điều trị trước khi quay trở lại với các trận đấu chuyên nghiệp.

Dù chì là một tân binh nhưng ngay trong trận đấu đầu tiên cho The Kop với Chelsea, Thiago đã cho thấy khả năng cầm bóng và điều phối tuyến giữa cực tốt và được đánh giá sẽ là một trong những quân bài chiến lược của HLV Jurgen Klopp mùa bóng năm nay.

Thiago chơi cực hay trong trận đấu ra mắt với Chelsea

Rất đáng tiếc là Thiago đã nhiễm virus Covid-19 và phải nghỉ thi đấu ở vòng đấu vừa qua của Liverpool tại Premier League, tiền vệ này cũng đang ở lại Anh để điều trị và không lên hội quân cùng ĐTQG Tây Ban Nha.

Tin vui đến với các fan của Liverpool là tiền vệ này đã không còn bị bắt buộc phải tự cách ly sau 11 ngày theo dõi và điều trị.

Trên trang Twitter cá nhân của tiền vệ này, thậm chí anh còn đăng tải những bức ảnh mình xuống phố dạo chơi ở Liverpool để thư giãn sau nhiều ngày phải tuân thủ luật cách ly xã hội một cách vô cùng chặt chẽ.

Thiago chia sẻ hình ảnh dạo phố tại Liverpool trên Twitter

Thiago trong một vài ngày tới sẽ tiếp tục được xét nghiệm để xác nhận tình hình sức khỏe trước khi trở lại tập luyện với các đồng đội và thi đấu tại Premier League.

Cuối tuần sau, giải đấu hàng đầu nước Anh sẽ trở lại với các trận đấu hấp dẫn và đối thủ của Liverpool sẽ là một CLB đang có phong độ cực cao - Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã toàn thắng cả 4 trận đấu đầu mùa giải năm nay và chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng. Tuy không được đánh giá cao hơn Liverpool ở trận đấu tới nhưng đây vẫn sẽ là một trận cầu được dự đoán nhiều khó khăn cho Jurgen Klopp và các học trò, nhất là sau màn xảy chân khó tin trước Aston Villa ở vòng đấu trước.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?