Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 điểm nhấn sau trận Việt Nam – Thái Lan

Thứ Ba, ngày 19/11/2019 - 23:33
5/5 của 1 đánh giá

Rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng, thế nhưng, vẫn có rất nhiều điều để nói về trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, và đây là 3 điểm nhấn sau trận đấu.

1) Văn Lâm xuất sắc nhất trận Việt Nam – Thái Lan

Trong một thế trận giằng co giữa hai đội, những tình huống sút cầu môn nguy hiểm diễn ra không nhiều tuy nhiên, mỗi khi hai đội có cơ hội, những pha bóng được tạo ra thường rất nguy hiểm.

Bên phía ĐT Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc khi anh liên tiếp cản phá các cơ hội ghi bàn mười mươi của đội khách, 1 quả penalty trong hiệp 1, và cả những pha sút bóng cận thành của Voi Chiến trong hiệp 2 khi Hùng Dũng rời sân và hàng thủ của ĐT Việt Nam có nhiều sơ hở.

Văn Lâm xứng đáng nhận điểm 10 cho màn trình diễn trước Thái lan

Có thể nói, nếu không có Văn Lâm, thầy trò HLV Park Hang Seo rất khó giữ lại 1 điểm ở trận đấu này qua đó giữ được thành tích bất bại ở khu vực Châu Á.

2) ĐT Việt Nam bị trọng tài từ chối 2 bàn thắng

Tấn công không quá áp đảo, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn luôn biết cách tận dụng các cơ hội của mình, cụ thể là trong trận đấu vừa rồi, các chàng trai áo đỏ đã 2 lần đưa được bóng vào lưới nhờ các pha dứt điểm của Tiến Dũng và Tiến Linh.

ĐT Việt Nam bị từ chối 2 bàn thắng đáng tiếc

Nếu như ở trong pha bóng đầu tiên, Văn Hậu là người bị trọng tài chỉ định phạm lỗi với thủ thành bên phía Thái Lan thì ở tình huống thứ 2, anh tiếp tục rơi vào thế việt vị, thật sự rất đáng tiếc cho các chàng trai áo đỏ ở trận đấu này.

3) Văn Hậu đang là hậu vệ biên hay nhất Việt Nam

Những ngày ngồi dự bị và chỉ được thi đấu cho đội trẻ của SC Heerenveen thật sự không hề lãng phí đối với Văn Hậu khi anh đang thể hiện một đẳng cấp rất khác khi trở lại màu áo ĐTQG, không chỉ có một thể hình tốt để chiến thắng trong những pha tranh chấp, mà Văn Hậu còn cực kỳ thông minh trong những pha tắc bóng và lên tấn công nhịp nhàng cùng các đồng đội.

Và không thể không nhắc đến, là pha bóng lấy thân mình ra truy cản cực kỳ dũng cảm của hậu vệ này trong những phút cuối của hiệp 2.

Văn Hậu đang cho thấy được đẳng cấp cao trong màu áo ĐT Việt Nam

Chính nhờ sự góp mặt của Văn Hậu đã khiến cho ĐT Thái Lan chỉ có được những cơ hội ở trung lộ thay vì những bài đánh biên ở trận đấu với ĐT UAE.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?