Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 quân bài then chốt sẽ giúp Việt Nam đánh bại Indonesia

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu giữa tuyển Indonesia gặp Việt Nam ở Bali tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, tờ FOX Sports Asia đã chỉ ra 3 quân bài then chốt của thầy Park.

Bộ ba “chìa khóa” có thể mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam được tờ báo châu Á nhắc tới gồm Quang Hải, Quế Ngọc Hải và Trọng Hoàng. Thay vì đưa ra một tiền đạo đúng nghĩa, tờ FOX Sports Asia lại đưa ra những vị trí đá thấp hơn.

Người đầu tiên mà tờ báo danh tiếng này nhắc đến là cầu thủ chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng:

“Trọng Hoàng đá ở vị trí hậu vệ cánh phải của đội tuyển Việt Nam, mặc dù anh đã ở tuổi 30 nhưng vẫn là cầu thủ then chốt khi mà bóng đá Việt Nam nổi lên với rất nhiều nhân tố trẻ. Chắc chắn, Trọng Hoàng sẽ lại đá chính ở trận đấu gặp Indonesia. Trọng Hoàng bổ sung khả năng tấn công của tuyển Việt Nam vốn tràn đầy những ngôi sao tài năng. Tốc độ và tầm ảnh hưởng lớn ở hành lang cánh của Trọng Hoàng sẽ tạo ra rất nhiều khó khăn cho Indonesia”.

3 quân bài then chốt sẽ giúp Việt Nam đánh bại Indonesia

Người thứ hai được FOX Sports Asia nhắc tới không ai khác chính là Nguyễn Quang Hải – người hùng đã tỏa sáng bằng siêu phẩm giúp Việt Nam đánh bại Malaysia ở Mỹ Đình.

“Quang Hải, cầu thủ có vóc dáng nhỏ bé một lần nữa đã chứng minh tài năng của mình với một siêu phầm giúp đội nhà đánh bại Harimau Malaya (biệt hiệu của tuyển Malaysia) trên sân Mỹ Đình. Chẳng còn nghi ngờ gì nữa về việc tiền vệ tấn công 24 tuổi có thể tạo ra phép thuật để chống lại Indonesia.”

Người thứ hai được FOX Sports Asia nhắc tới là Quế Ngọc Hải – thủ lĩnh đội tuyển Việt Nam và cũng là người có pha kiến tạo vô cùng tinh tế giúp Quang Hải ghi bàn ở Mỹ Đình. Tờ báo này đánh giá cao sự trở lại của Ngọc Hải kể từ sau sai lầm ở bán kết AFF Cup 2016 trước Indonesia. Và giờ đây đội trưởng của tuyển Việt Nam đã quyết tâm báo thù Indonesia hơn bao giờ hết

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?