Bạn muốn tắt quảng cáo?

90 phút thi đấu phi thường của Tuấn Anh

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 21:15
5/5 của 1 đánh giá

Tuấn Anh đã có 90 phút thi đấu trên cả tuyệt vời trong trận hòa quả cảm của đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Tham khảo thêm:

Bước vào trận đấu với đội tuyển Thái Lan tại vòng loại , HLV Park Hang Seo đã gây nên nhiều tranh cãi khi quyết định để Tuấn Anh đá cặp với Hùng Dũng.

Tuấn Anh không phải là sự lựa chọn lí tưởng cho tuyến giữa khi chúng ta phải đối đầu với một đối thủ lì lợm và giàu thể lực như Thái Lan.

Đó là chưa kể những chấn thương của tiền vệ sinh năm 1995 cũng hạn chế khả năng tranh chấp của anh. Trong khi tuyến giữa được xác định là một trong những điểm nóng quyết định của cuộc đối đầu Thái Lan-Việt Nam.

Nhưng rồi Tuấn Anh đã có 90 phút thi đấu trên cả tuyệt vời trên sân vận động Thammasat để đập tan những hoài nghi dành cho mình.

Tuấn Anh đã có 90 phút thi đấu phi thường

Tiền vệ sinh năm 1995 đã thi đấu cực kì năng nổ. Anh lên công, về thủ nhịp nhàng và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân.

Ở vai trò tiền vệ, Tuấn Anh đã đánh chặn hay và hạn chế được nhiều pha lên bóng nguy hiểm của Thái Lan.

Có những thời điểm tiền vệ Thái Bình dâng cao, hỗ trợ tấn công và khi cần anh cũng nhanh chóng lui về phòng ngự.

Tuấn Anh đã hoạt động không ngừng nghỉ trong suốt 90 phút. Anh đã chạy, chạy và chạy. Đã cố gắng đến phút cuối cùng để thể hiện bản thân, để cống hiến cho lối chơi của đội tuyển và san sẻ những gánh nặng cho đồng đội.

Tuấn Anh luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân

Không quá để nói khi Tuấn Anh là người chơi nổi bật nhất bên phía đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này. Và những nỗ lực của chàng Nhô rất đáng được ghi nhận.

Hi vọng đây sẽ là bước đệm để Tuấn Anh có thể tự tin hơn, nỗ lực hơn trong chặng đường sắp tới ở CLB cũng như đội tuyển Quốc gia.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?