Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bạn cũ tiết lộ câu chuyện về thói “tham ăn” của Sir Alex

Thứ Bảy, ngày 07/09/2019 - 11:24
5/5 của 1 đánh giá

Chiến lược gia từng đưa đội tuyển Italia lên ngôi vô địch thế giới – Marcello Lippi, mới đây đã tiết lộ một câu chuyện thú vị về việc Sir Alex Ferguson từng “tranh ăn” với cháu mình.

Tham khảo thêm:

Nói đến Marcello Lippi, không ai có thể quên được những năm tháng đỉnh cao của ông trong việc dẫn dắt ĐT Italia và câu lạc bộ thành Turin – Juventus. Vị HLV lão làng này đã có được thành công nhờ tài thao lược và bộ óc chiến lược đại tài.

HLV Lippi là người cùng thời với một HLV giàu thành tích khác, đó chính là Sir Alex Ferguson của MU. Vị chiến lược gia người Scotland thậm chí còn thành công hơn HLV Lippi với bộ danh hiệu đồ sộ trong 27 năm dẫn dắt đội bóng thành Manchester – Manchester United.

Sir Alex Ferguson nổi tiếng với rất nhiều danh hiệu lớn

Mới đây, khi được hỏi về mối quan hệ giữa hai người, HLV Lippi đã kể thêm một câu chuyện thú vị về người bạn và người đồng nghiệp của mình.

“Chúng tôi là những người bạn rất thân thiết và cũng thường xuyên tặng cho nhau rất nhiều món quà, có lần, tôi đã tặng món sô cô la cho cháu của ông ấy, vậy mà ông ấy lại ăn mất nó”, HLV Lippi kể lại.

HLV Lippi tiết lộ Sir Alex từng “ăn tranh” sô cô la với cháu

“Alex Ferguson cũng là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của rượu vang, có lần chúng tôi cũng đã cược nhau về tên của một loại rượu, và tôi là người đã giành chiến thắng”.

Bên cạnh những câu chuyện ngoài sân cỏ, HLV Lippi cũng nhắc lại lần đối đầu giữa hai HLV ở UEFA Champions League 1998/1999, thời điểm MU đã giành chiến thắng và Lippi cũng rất tâm phục khẩu phục với tài huấn luyện và đội hình của Quỷ đỏ ở thời điểm đó.

>> Xem thêm  cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?