Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Tiến Dũng rạng rỡ về nước trong đêm sau sự cố trễ chuyến bay

Thứ Sáu, ngày 30/08/2019 - 06:42
5/5 của 1 đánh giá

Rạng sáng 30/8, 5 cầu thủ của CLB Hà Nội đã về tới sân bay Nội Bài với gương mặt vui vẻ, thoải mái dù bị mắc kẹt tại Nga gần một ngày do gặp sự cố trễ chuyến bay như đã đưa tin trước đó.

Tham khảo thêm:

Vào khoảng 3h00 sáng ngày 30/8 theo giờ Hà Nội, 5 cầu thủ CLB Hà Nội bao gồm Quang Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Thành Lương, Ngọc Hà đã về tới Việt Nam sau hành trình bay kéo dài 9 tiếng từ sân bay Quốc tế Sheremetyevo (Moscow – Nga) về sân bay Nội Bài.

Quang Hải, Tiến Dũng rạng rỡ sau chuyến bay dài

Như đã đưa tin trước đó, do gặp một số trục trặc về giấy tờ nên 5 cầu thủ này phải lên chuyến bay vào ngày 30/8 (chậm hơn 1 ngày so với đồng đội) sau trận bán kết liên khu vực AFC Cup với Altyn Asyr (Turkmenistan).

Mặc dù di chuyển với quãng đường dài cùng sự cố ngoài ý muốn thế nhưng gương mặt của các cầu thủ không có vẻ gì là mệt mỏi, đặc biệt là Quang Hải.

Quang Hải nhí nhảnh trong lúc chờ làm thủ tục rời khỏi sân bay

Rời sân bay Nội Bài trong sáng sớm, Quang Hải và Thành Chung lập tức di chuyển về khách sạn La Thành trước khi bước vào buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam trong chiều 30/8.

Tính cả trận đấu bán kết liên khu vực lượt về AFC Cup vừa qua trước Altyn Asyr, Quang Hải đã ra sân 44 trận kể từ đầu năm 2019 trên mọi đấu trường do tầm ảnh hưởng quá lớn ở cả cấp độ đội tuyển lẫn CLB. Đây là vấn đề đau đầu với HLV Park Hang Seo bởi chấn thương có thể đến với Quang Hải bất cứ lúc nào.

Bùi Tiến Dũng sẽ di chuyển tới Trung tâm bóng đá PVF

Ngoài Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cũng tỏ ra rất thoải mái khi hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Anh sẽ di chuyển đến Trung tâm bóng đá PVF để tập luyện cùng đội tuyển U22 Việt Nam.

Sau chiến thắng trước Altyn Asyr (Turkmenistan) tại vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019, CLB Hà Nội sẽ bước vào chung kết liên khu vực với CLB April 25 của Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triền Tiên. Đây là một đối thủ rất khó lường với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Thành Lương bảnh bao trên đường ra sảnh chờ

Xem video Quang Hải lập cú đúp siêu phẩm, Hà Nội thắng nghẹt thở Altyn Asyr trong trận bán kết AFC Cup

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?