Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Thái Lan: “Tuấn Anh là mắt xích quan trọng của ĐT Việt Nam”

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 18:28
5/5 của 1 đánh giá

Tờ Fox Sports Asia phiên bản Thái Lan vừa dành nhiều lời khen ngợi cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh – người chơi nổi bật nhất ở trận đại chiến giữa Thái Lan – Việt Nam.

Xem thêm:

Trận thư hùng giữa hai đội tuyển Thái Lan và Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã kết thúc được 3 ngày, nhưng dư âm của nó vẫn còn rất nóng hổi. Mới đây, báo giới xứ chùa Vàng đã có bài viết ca ngợi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của “Những ngôi sao Vàng”.

Cụ thể, tờ Fox Sports Asia phiên bản Thái Lan tỏ ra vô cùng ấn tượng về màn trình diễn của Tuấn Anh ở trận đấu trên. Tiền vệ gốc Thái Bình mới chỉ trở lại sau chấn thương, nhưng thi đấu rất nổi bật và được ví như ông chủ nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam.

Báo Thái Lan ấn tượng trước màn trình diễn của Tuấn Anh

Tác giả bài viết đánh giá: “Tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh (số 14) là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ĐT Việt Nam ở trận đấu đầu tiên tại vòng loại. Cầu thủ này làm tốt cả hai vai trò cầm nhịp, điều tiết trận đấu và chặn đứng hầu hết mọi đợt tấn công của Voi chiến”

“Sự có mặt của Tuấn Anh giống như mắt xích quan trọng trong kế hoạch phòng ngự của HLV Park Hang Seo. Hệ thống ấy làm tê liệt vai trò của Chanathip khiến cậu ấy gần như không có cơ hội nào trên sân”.

Tuấn Anh đã có trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại đội tuyển

Cũng theo thống kê trên RuMe/Instat, Tuấn Anh là cầu thủ đạt tỷ lệ qua người thành công cao nhất (66,7%) và chuyền bóng thành công cao nhất (xấp xỉ 84%) trong đội hình ĐT Việt Nam. Sự trở lại vô cùng ấn tượng của Tuấn Anh được giới chuyên môn Việt Nam đánh giá cao.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?