Bạn muốn tắt quảng cáo?

Barcelona khủng hoảng nhân sự, Zidane vẫn đề cao cảnh giác

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 15:25
4/5 của 3 đánh giá
Dù cho Barcelona đang khủng hoảng nhân sự vào thời điểm này song chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV Zinedine Zidane vẫn đề cao cảnh giác khi nói về đội bóng xứ Catalan.

đang trải qua mùa hè biến động về nhân sự khi họ bán đi hàng loạt các cầu thủ như: Suarez, Rakitic, Arthur, Semedo hay Vidal. Dù vậy, ở chiều ngược lại, đội bóng xứ Catalan mới chỉ mang về Pjanic. Đó rõ ràng chưa thể làm hài lòng các fan hâm mộ của gã khổng lồ.

Những mục tiêu mà Barcelona nhắm tới như Wijnaldum, Depay đều chưa cập bến đội bóng. Trong bối cảnh ấy, các gương mặt như , Messi hay là không đủ để giúp Blaugrana tự tin cạnh tranh về mùa giải mới.

Dù vậy, ở chia sẻ mới đây trước truyền thông, HLV Zidane (Real Madrid) vẫn đánh giá rất cao đại kình địch. Khi được hỏi về Barcelona, chiến lược gia người Pháp nhấn mạnh: “Tôi luôn dành sự tôn trọng lớn đối với họ. Tôi nghĩ mỗi CLB đều có những khó khăn riêng và bạn biết đấy, trên thị trường chuyển nhượng, đôi khi không phải muốn là sẽ mua được.

Về đội hình Barcelona, tôi vẫn đánh giá rất cao họ. Đó là dàn cầu thủ chất lượng. Với đội hình như vậy, anh vẫn có thừa khả năng để cạnh tranh các danh hiệu trong mùa giải năm nay. Tôi không hề nghi ngờ về điều đó”.

Dù cho Barcelona đang khủng hoảng nhân sự vào thời điểm này 

Rõ ràng, với những phát biểu mới đây, có thể thấy, HLV Zidane vẫn đề cao cảnh giác với Barcelona bất chấp đội bóng của Ronald Koeman đang trải qua nhiều biến cố. Ngoài 2 CLB nói trên, Atletico với sự bổ sung cũng là cái tên đáng gờm cho cuộc đua vô địch La Liga 2020/21.

Với Real, sau khi được cho phép nghỉ thi đấu vòng 1, họ đã bắt đầu mùa giải mới chuyến làm khách trên sân của Sociedad. Dù rất nỗ lực song đã không thể giành trọn 3 điểm khi chấp nhận kết quả hòa 0-0.

Song Zidane vẫn đánh giá rất cao về chất lượng đội hình Barcelona 

Tại vòng 3, thầy trò Zidane sẽ tiếp tục hành quân xa nhà khi có chuyến viếng thăm sân của Real Betis. Đây là cơ hội để Los Blancos có chiến thắng đầu tay ở La Liga mùa giải này.

Hiện tại, đội bóng của HLV Zidane cũng chưa có quá nhiều sự bổ sung chất lượng trong khi đã đẩy đi các ngôi sao không còn nhiều giá trị như hay James Rodriguez.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?