Bạn muốn tắt quảng cáo?

BLV Quang Huy: “Đây là thời điểm bóng đá Việt Nam và HLV Park nên gắn bó với nhau”

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 10:58
2.5/5 của 6 đánh giá

Sau khi HLV Park Hang Seo đồng ý ký vào bản hợp đồng mới với VFF, bình luận viên Quang Huy đã nhận định rằng đều là kết quả cho sự đồng thuận của cả 2 bên và bóng đá Việt Nam cùng thầy Park đang cần có nhau ở thời điểm này,

Như Bóng Đá 365 đã đưa tin, HLV Park Hang Seo đã chính thức đồng ý những điều khoản trong bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với VFF. Buổi ký kết hợp đồng mới sẽ diễn ra trong buổi sáng nay (7/11) với sự góp mặt của tất cả các bên. 

Công ty đại diện của HLV Park Hang Seo – DJ Management (DJM) công bố: “HLV Park Hang Seo đã đồng ý gia hạn hợp đồng cùng VFF, theo đó sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Việt Nam và ĐT U23 Việt Nam và được toàn quyền lựa chọn trợ lý cùng ê-kíp trợ lý làm việc trong thời gian hai đội tuyển trùng lịch thi đấu”. Theo đó, thầy Park sẽ hưởng mức lương kỷ lục 50.000USD/tháng sau khi gia hạn.

BLV Quang Huy khẳng định cả VFF lẫn thầy Park đều cần có nhau

Theo BLV Quang Huy, đây là kết quả cho sự đồng thuận của cả VFF lẫn HLV Park Hang Seo bởi cả 2 đều cần có nhau trong thời điểm này: “Tôi vui vì kết quả này, nhưng không bất ngờ. Ngay từ những ngày đầu đàm phán giữa 2 bên, tôi tin mọi chuyện sẽ đến cái kết có hậu”

“VFF không có lý do để câu nệ vì nhờ HLV Park, bóng đá Việt Nam lột xác ngoạn ngục trong 2 năm qua. Trong khi đó, HLV Park ở tuổi xế chiều gặt hái những thành công mà ông chưa từng có cùng bóng đá Việt Nam”.

Đây là thời điểm bóng đá Việt Nam và HLV Park nên gắn bó với nhau. Chúng ta đã bắt đầu khởi sắc, cần HLV Park tiếp tục nâng tầm so với hiện tại. Trong khi đó, HLV Park có thể nhận nhiều quyền lợi hơn nếu sang môi trường mới, song ông phải làm lại từ đầu thay vì có sẵn cơ đồ tốt như hiện tại”. BLV Quang Huy nhận định thêm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?