Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Việt Nam “nhuộm đỏ” sân Thammasat, tiếp sức đấu Thái Lan

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 18:44
5/5 của 1 đánh giá

Hàng ngàn cổ động viên Việt Nam đã phủ kín sắc đỏ tại SVĐ Thammasat, nơi diễn ra trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam để cổ vũ tinh thần cho “Những ngôi sao Vàng”.

Xem thêm:

19h Tối nay (5/9), trận đại chiến giữa hai đội tuyển Việt Nam và Thái Lan ở sẽ được diễn ra. Để tiếp sức cho thầy trò HLV Park Hang Seo, hàng ngàn CĐV Việt Nam đã mang sắc đỏ rực rỡ tới sân Thammasat ở xứ chùa Vàng.

Ngay từ 14h rất nhiều nhóm lớn CĐV Việt Nam đã tụ tập hát vang những bài hát truyền thống cổ vũ đội nhà. Những lá quốc kỳ khổng lồ được giương cao trên đất Thái, bay lượn đầy tự hào. Hai tiếng “Việt Nam, Việt Nam” liên tục được hô vang để không bị người Thái áp đảo.

CĐV Việt Nam “nhuộm đỏ” sân Thammasat

Do tính chất quan trọng của trận đấu, số lượng NHM Việt Nam sang Thái Lan lần này đông hơn so với King’s Cup. Bên cạnh đó, trận đấu diễn ra ở Bangkok cũng thuận tiện hơn cho việc di chuyển.

Được biết, ở thời điểm trước khi trận đấu diễn ra, tại thủ đô Bangkok đã xuất hiện một vài cơn mưa. Dẫu vậy, trời mưa lớn không thể làm giảm sự hưng phấn của CĐV “Những ngôi sao vàng”. Từng đoàn người áo đỏ tạo ra bầu không khí náo nhiệt, hò reo cổ vũ không ngớt và không hề bị CĐV chủ nhà lấn át.

Từng đoàn người mang sắc đỏ tới tiếp sức cho ĐT Việt Nam

Ở trận đấu hôm nay, HLV Park Hang Seo gây bất ngờ khi đưa Hồng Duy, Trọng Hoàng và Tuấn Anh vào sân đá chính ngay từ đầu, bên cạnh đó là sự xuất hiện của Tiến Linh ở vị trí trung phong.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?