Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đối đầu Thái Lan, chuyên gia dự đoán sao Hoàng Anh Gia Lai sẽ tạo ra khác biệt

Thứ Năm, ngày 05/09/2019 - 15:44
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tối nay (5/9), HLV Lê Thụy Hải đã mạnh miệng dự đoán sao Hoàng Anh Gia Lai sẽ là cái tên tạo ra sự khác biệt ở cuộc so tài này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, HLV Lê Thụy Hải cho rằng đội chủ nhà Thái Lan đang có gánh nặng tâm lý so với ĐT Việt Nam sau khi nền bóng đá nước này liên tục thua chúng ta ở các cấp độ U23 cũng như tuyển quốc gia trong các giải đấu gần đây.

Chính vì thế, ông Hải rất tự tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở màn so tài sắp tới. Chia sẻ với báo giới, ông cho biết bản thân mình đặt niềm tin vào 2 ngôi sao là Văn Toàn cùng với Công Phượng sẽ là những nhân tố tạo ra khác biệt trong cuộc đọ sức kinh điển này.

HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam

“Công Phượng là một cầu thủ giỏi, có thể tạo nên những khoảnh khắc khác biệt, đó là điều ai cũng thấy. Trong khi đó, tốc độ của Văn Toàn là điều được chứng minh rất rõ ở V.League. Cầu thủ này không chỉ khéo mà tốc độ trên bóng rất nguy hiểm.

Văn Toàn và Công Phượng chơi ăn ý với nhau nhiều năm. Dĩ nhiên, hai cầu thủ này có thể tạo nên những pha ban bật tốc độ cao, tạo nên khác biệt cho tuyển Việt Nam trong phản công”.

Đồng thời khẳng định Văn Toàn và Công Phượng sẽ tạo ra sự khác biệt

Bộ đôi Văn Toàn và Công Phượng nhiều khả năng sẽ không cùng nhau đá chính ngay từ đầu. Thay vào đó, một trong hai ngôi sao trên dự bị để tạo ra một khoảnh khắc “đột biến” vào hiệp hai.

Tuy nhiên, cả Văn Toàn cùng với Công Phượng đều là các cầu thủ có tố chất kĩ thuật và sự nhanh nhẹn trong lối chơi. Điều ấy sẽ giúp ĐT Việt Nam tạo ra sự đa dạng cũng như linh hoạt về cách triển khai chiến thuật.

>> Xem thêm

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?