Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiếc áo số 6 của Xuân Trường có chủ mới

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 09:01
5/5 của 1 đánh giá

Trong cuộc đối đầu với Indonesia tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ trao chiếc áo số 6 của Xuân Trường cho một gương mặt mới.

Chiều qua (14/10), HLV Park Hang Seo đã đưa ra bản danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam chính thức tham dự trận đấu với Indonesia.

Theo đó, 2 cầu thủ sẽ phải trở thành khán giả bất đắc dĩ trong trận đấu tới của đội tuyển Việt Nam sẽ là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh và tiền đạo Nguyễn Trọng Hùng.

Thay vào đó Xuân Mạnh và Văn Kiên đã được thầy Park tin tưởng trao cơ hội.

Với việc được đăng kí trong danh sách, Xuân Mạnh sẽ mặc áo số 6, số áo quen thuộc của Xuân Trường, người đã phải chia tay đội tuyển vì chấn thương trước đó. Ở trận đấu với Malaysia, chiếc áo số 6 này được giao cho Trọng Hùng.

Xuân Mạnh sẽ mặc chiếc áo số 6 của Xuân Trường

Theo quy định, các đội tuyển chỉ được đăng kí số áo từ 1 đến 23 nên việc mỗi trận đấu, chiếc áo số 6 của Xuân Trường lại có một chủ mới cũng vì lẽ đó.

Tuy nhiên với việc được trao chiếc áo số 6 trong trận đấu với Indonesia, Xuân Mạnh đang được thầy Park đặt nhiều sự tin tưởng.

Xuân Mạnh đang có cơ hội ra sân lớn trong trận đấu này khi Văn Hậu đã có dấu hiệu bị xuống sức vì phải thi đấu liên tục trong thời gian qua.

Hi vọng rằng hậu vệ sinh năm 1996 có thể thi đấu mạnh mẽ, thành công giống như người đàn anh Xuân Trường, chủ nhân của chiếc áo số 6 rất may mắn này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?