Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chung thủy với Leverkusen, Leon Bailey khiến Arsenal và Chelsea hụt hẫng

Thứ Hai, ngày 20/08/2018 - 07:32
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Jamaica, Leon Bailey đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2023 với Bayer Leverkusen bất chấp sự mời chào hấp dẫn đến từ Chelsea hay Arsenal.

Bailey đã thu hút sự chú ý của rất nhiều CLB danh tiếng trong kỳ chuyển nhượng hè này, trong số đó 2 đội bóng thành London, Arsenal và Chelsea muốn sở hữu cầu thủ chạy cánh này hơn cả.

AS Roma cũng đã được cho rất quan tâm đến ngôi sao tấn công 21 tuổi này.

Tuy nhiên, đáp trả lại những tin đồn về tương lai của mình, Bailey đã quyết định gắn bó lâu dài với Bayer Leverkusen.

Bailey vẫn chưa muốn ra đi ở thời điểm hiện tại

Trả lời phỏng vấn về tương lai của mình, Bailey cho hay: “Tôi cảm thấy rất nhiều điều thú vị khi có nhiều đội bóng đang muốn sở hữu tôi. Nhưng tôi vẫn đang chỉ là một cầu thủ trẻ và cần thêm thời gian để phát triển bản thân tại nơi đây, đó mới chính là điều tôi tập trung nhất vào thời điểm hiện tại”.

“Nếu như bất cứ CLB nào muốn có tôi, trước tiên hãy đến gặp người đại diện của tôi và ban lãnh đạo Leverkusen, họ sẽ giải quyết tất cả”.

Bailey đang được xem như một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của giải bóng đá VĐQG Đức, Bundesliga với điểm mạnh là tốc độ và kỹ thuật lắt léo. Anh đang trở thành nhân tố không thể thiếu ở bên hành lang cánh của đội chủ sân Bay Arena dù mới bước sang tuổi 20.

Bailey vẫn đang thi đấu rất tốt trong màu áo Leverkusen

Anh đã được HLV ĐT Anh, Gareth Southgate thuyết phục khoác áo Tam sư thay vì Jamaica. Cầu thủ này có ông bà là người có quốc tịch Anh, cho nên Bailey hoàn toàn có thể chơi cho ĐT Anh hoặc Jamaica nếu muốn.

> Xem thêm: Bị Leverkusen chế giễu, Cech lập tức đáp trả

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Đức

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?