Bạn muốn tắt quảng cáo?

Witsel đã từng có thể trở thành người của Bayern Munich

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 18:41
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ Axel Witsel đã tiết lộ rằng anh suýt nữa kí hợp đồng với Bayern Munich, kình địch của CLB chủ quản hiện tại của anh, Borussia Dortmund vào năm 2017.

Tân binh của Borussia Dortmund mùa giải này, Axel Witsel đã thừa nhận rằng cựu HLV của Bayern, Carlo Ancelotti đã từng có ý định đưa anh về sân Allianz Arena vào mùa giải 2017/18.

Cầu thủ người Bỉ này gia nhập Dortmund từ CLB Tianjin Quanjian của Trung Quốc sau màn trình diễn ấn tượng của anh tại World Cup 2018. Trước đó, Witsel đã đến với giải VĐQG Trung Quốc từ Zenit Saint Petersburg vào tháng 1/2017.

Witsel đang là người của Dortmund thay vì Bayern

Trước khi bị nhà ĐKVĐ sa thải vào tháng 9 năm ngoái, Ancelotti đã dành sự quan tâm lớn đến Witsel. Nhưng thời điểm đó, CLB Tianjin Quanjian vẫn chưa hề có ý định để cầu thủ này ra đi.

Witsel chia sẻ: “Tôi không nhận được cuộc gọi nào đến từ ban lãnh đạo Bayern. Tôi chỉ biết khi đó, HLV của tôi, Fabio Cannavaro đã có những lời từ chối đối với Ancelotti”.

Cầu thủ 29 tuổi đã được ra sân trong trận giao hữu cuối cùng của Dortmund trước Lazio. Trong trận đấu này, đội chủ sân Westfalenstadion đã có chiến thắng tối thiểu và bản thân cầu thủ người Bỉ cũng được vào sân ở phút thứ 74 để thay cho Marcel Schmelzer.

Witsel cũng thừa nhận anh chưa có cảm giác bóng thật tốt từ khi trở lại sau kỳ nghỉ hậu World Cup và cần đến 1-2 trận đấu nữa để đạt 100% phong độ.

Tiền vệ này cũng đã có được kỳ World Cup 2018 thành công với ĐT Bỉ khi đã giành được hạng 3 chung cuộc. Anh đã xuất hiện trong 6 lần trên tổng số 7 trận đấu của ĐT Bỉ tại giải đấu trên đất Nga.

Danh hiệu cùng ĐTQG lần đầu tiên trong sự nghiệp của Witsel

> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?