Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cổ động viên Nam Định đốt pháo sáng vì bức xúc với bầu Hiển

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 10:39
5/5 của 1 đánh giá

HLV Nguyễn Văn Dũng mới đây đã chia sẻ nguyên do khiến các cổ động viên của Dược Nam Hà Nam định đốt pháo sáng và có nhiều hành động quá khích trong trận đấu với Hà Nội ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019.

Tối ngày (11/9),  2019 đã trở lại với trận đấu bù của vòng 22 giữa CLB Hà Nội và DNH.Nam Định. Đây là trận đấu mà các cổ động viên đội khách đã để lại những hình ảnh vô cùng xấu xí trên khán đài và gây nên những hậu quả nghiêm trọng.

Một cổ động viên nữ đã bị pháo sáng bắn trúng và bị bỏng lưu huỳnh nặng vào tận xương và 2 chiến sĩ cảnh sát cơ động đã bị các cổ động viên Nam Định làm cho bị thương phải nhập viện.

Đây là sự cố hết sức bất ngờ bởi trước nay cổ động viên Nam Định vốn được biết đến là rất nhiệt tình nhưng cũng rất văn minh.

Chia sẻ về nguyên nhân khiến cổ động viên Nam Định manh động như vậy, HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ:

“Số lượng khán giả đông và trong một số người có sẵn sự bức xúc, không hài lòng với CLB Hà Nội, đặc biệt là bầu Hiển.

Một bộ phận cổ động viên Nam Định rất thất vọng khi bầu Hiển treo thưởng 3 tỷ đồng cho CLB Cần Thơ nếu trụ hạng thành công tại V-League 2018, trong khi đây là đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng trực tiếp với CLB Nam Định.

Điều thứ hai là họ cho rằng quả phạt đền ngay đầu trận không hợp lý. Đó là mầm mống phát sinh tiêu cực, không phải tự nhiên mà bột phát”.

HLV Nguyễn Văn Dũng cho rằng CĐV Nam Định quá khích là do xích mích với bầu Hiển

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, khi mà Xổ Số Kiến Thiết Cần Thơ và Nam Định đang chạy đua quyết liệt cho tấm vé trụ hạng thì bầu Hiển lại gây bất ngờ khi tuyên bố sẽ thưởng 3 tỷ đồng nếu đội bóng Đồng bằng sông Cửu Long trụ hạng thành công.

Dĩ nhiên điều này đã vấp phải sự phản ứng cực lớn của các CĐV đội bóng thành Nam, phần đông đều cho rằng bầu Hiển thiếu công bằng trong cuộc chơi đòi hỏi tính sòng phẳng và đó chính là nguồn cơn của sự cố pháo sáng tối 11/9.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?