Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Công Phượng và Quang Hải sẽ là hai mũi nhọn giúp Việt Nam đánh bại Indonesia”

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 10:21
5/5 của 1 đánh giá

Đó là lời chia sẻ của 2 HLV Nguyễn Văn Tý và Nguyễn Hồng Phẩm về trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sắp tới.

Sau trận thắng thuyết phục trước đội tuyển Malaysia trên sân vận động Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục có một trận đấu với một đại diện trong khu vực Đông Nam Á tại đó là Indonesia tại Bali, trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không gì khác ngoài 3 điểm.

Ở trận đấu tiếp theo, 2 HLV của 2 đội U21 TPHCM và U21 Khánh Hòa là ông Nguyễn Hồng Phẩm và Nguyễn Văn Tý dự đoán ĐT Việt Nam sẽ có được chiến thắng và đặt nhiều kỳ vọng vào 2 cái tên Quang Hải và Công Phượng.

“Với tư cách là một người làm chuyên môn ,tôi tin ngày mai Việt Nam sẽ đánh bại được Indonesia. Tôi vẫn có niềm tin rằng Quang Hải sẽ lại ghi bàn, nếu cách biệt 2 bàn người còn lại có thể lập công là Công Phượng”, ông Nguyễn Hồng Phẩm nhận định.

Quang Hải và Công Phượng được dự đoán sẽ nổ súng ở trận đấu tới

Đối với HLV Nguyễn Văn Tý, ông đề cao lối chơi của ĐTVN dưới thời HLV Park Hang Seo và cũng dự đoán Quang Hải sẽ tiếp tục là người lập công cho đội nhà.

ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo chơi rất cẩn trọng. Và tôi nghĩ ngày mai ông Park cũng sẽ áp dụng lối chơi tương tự cho các học trò. Hàng công của đội tuyển Việt Nam luôn ẩn chứa nhiều yếu tố bất ngờ cho đối thủ và tôi dự đoán Quang Hải sẽ tiếp tục là người ghi bàn cho ĐT Việt Nam ở trận đấu tới”.

Trước trận đấu với ĐT Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có một sự vắng mặt đáng chú ý duy nhất đó là trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh khi anh bị giật cơ sau trận đấu trước và cần thời gian để hồi phục.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?