Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu HLV U22 Thái Lan: “Cùng bảng với U22 Việt Nam là một lợi thế với U22 Thái Lan”

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 15:56
5/5 của 1 đánh giá

Cựu HLV U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka tỏ ra khá tự tin dù phải rơi vào bảng tử thần SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam

Sau kết quả bốc thăm được diễn ra sáng nay, U22 Việt Nam đã rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn khi chúng ta phải nằm tại bảng B với những đối thủ khá khó nhằn như Thái Lan, Indonesia, Singapore bên cạnh Lào và Brunei. Ngay sau khi buổi lễ bốc thăm kết thúc, cựu HLV trưởng của U22 Thái Lan – ông Worrawoot Srimaka đã có những chia sẻ với Siamsport về bảng đấu tử thần của SEA Games 30.

Ông Srimaka bất ngờ cho rằng việc nằm cùng bảng với U22 Việt Nam là một lợi thế với đội nhà khi Thái Lan chắc chắn sẽ tránh được đoàn quân của HLV Park Hang Seo tại vòng bán kết: “Theo quan điểm cá nhân tôi, bảng đấu này không quá khó với Thái Lan”.

HLV Worrawoot Srimaka tự tin khi cùng bảng với Việt Nam

“Việt Nam vẫn sẽ là đối thủ số một của chúng ta. Họ sẽ cạnh tranh trực tiếp với Thái Lan cho vị trí đầu bảng và rất có thể nó sẽ được quyết định bằng những chỉ số phụ. Vì vậy tôi nghĩ Thái Lan sẽ có nhiều cơ hội hơn vì hiện tại chúng ta đang có nhiều cầu thủ tấn công rất chất lượng. Khi vào vòng trong, chúng ta sẽ không phải gặp Việt Nam ở bán kết”.

“Còn với Indonesia, tôi thấy rằng họ không thay đổi quá nhiều so với những năm trước đây. U22 Indonesia không quá đáng sợ để Thái Lan phải quan tâm. Điều tôi lo ngại nhất chính là mặt sân thi đấu. Các cầu thủ sẽ thi đấu trên cỏ nhân tạo và đây sẽ là bất lợi đối với Thái Lan”.

Môn bóng đá nam sẽ diễn ra từ ngày 25/11-10/12. Đối với Thái Lan và Việt Nam, SEA Games 30 sắp tới còn là bước chạy đà quan trọng cho VCK U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau.

Gia Long

 

 

 

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?