Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Lê Thụy Hải: “Tôi vẫn tiếp tục đặt niềm tin nơi Công Phượng và Văn Toàn”

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 11:07
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Indonesia, HLV Lê Thụy Hải tiếp tục khẳng định sẽ đặt niềm tin vào Công Phượng và Văn Toàn.

Đội tuyển Việt Nam đã khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á tại bảng G tương đối thành công với 1 trận hòa (Thái Lan 0-0), 1 thắng (Malaysia 1-0). Trong khi đó, Indonesia đá hơn Việt Nam một trận nhưng lại toàn thua. Đội bóng xứ vạn đảo lần lượt thất thủ 2-3 trước Malaysia, 0-3 trước Thái Lan và 0-5 trước UAE.

Chính vì vậy, rõ ràng ĐT Việt Nam là đội được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà ở trận đấu tối nay. Không nhiều người tin rằng ĐT Indonesia sẽ giành được điểm trước ĐT Việt Nam, nhất là khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn đang duy trì chuỗi bất bại ấn tượng.

Công Phượng và Văn Toàn được HLV Lê Thụy Hải đặt niềm tin

Mặc dù vậy, HLV Lê Thụy Hải lại khẳng định rằng Indonesia sẽ nguy hiểm hơn khi lâm vào thế đường cùng và ĐT Việt Nam không được phép chủ quan: “Rõ ràng Indonesia chơi chẳng còn gì để mất rồi. Họ chơi với tinh thần thoải mái, như thế là rất nguy hiểm với đội tuyển Việt Nam”.

“Chúng ta sẽ chơi rất hay nếu đá phòng ngự phản công. Nếu Indonesia tràn lên tấn công, họ sẽ nhận thất bại trận này. Tuy nhiên, tôi không cho rằng đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận thắng đậm như nhiều người dự đoán, mà rất khó khăn. Bởi thực tế trình độ giữa Indonesia và Việt Nam khá tương đương, chưa kể chúng ta thua họ nhiều hơn trong những lần đối đầu ở quá khứ”.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia kỳ cựu này vẫn tiếp tục đặt niềm tin nơi Công Phượng và Văn Toàn ở trận đấu sắp tới: “Quang Hải thì xuất sắc rồi, nhưng tôi vẫn tin rằng Công Phượng đá chính, và đặc biệt là rất kỳ vọng ở Văn Toàn. Điều Văn Toàn còn thiếu chỉ là bàn thắng”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?