Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/10: Lý do Cavani nghỉ trận PSG, Liverpool đón tin không vui từ trụ cột

Thứ Ba, ngày 20/10/2020 - 06:37
4.3/5 của 3 đánh giá
Solskjaer giải thích lý do Edinson Cavani ngồi ngoài trận gặp PSG, thêm một trụ cột của Liverpool dính chấn thương,...là những tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 20/10.

Solskjaer giải thích sự vắng mặt của Cavani trận gặp PSG

Tân binh Edinson Cavani bất ngờ không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của MU cho trận đấu với PSG ở vòng bảng Cúp C1. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Ole Solskjaer đã giải thích về sự vắng mặt của Cavani.

"Toàn đội đều muốn cậu ấy góp mặt. Tuy nhiên, Edinson đã không thi đấu trong một khoảng thời gian dài và chúng tôi nghĩ rằng cậu ấy nên tiếp tục tập luyện thì tốt hơn. Cậu ấy muốn và biết mình cần gì cũng như cảm thấy chưa sẵn sàng", Solskjaer trả lời trên RMC Sport.

Cavani cần thêm thời gian tập luyện

Bên cạnh Cavani, đội trưởng Harry Maguire, trung vệ Eric Bailly và tiền đạo cánh cũng sẽ ngồi ngoài ở cuộc đối đầu với PSG.

Sau Alisson, và , Liverpool tiếp tục đón tin không vui từ trụ cột của đội bóng. Trường hợp mới nhất là Joel Matip khi nhiều khả năng, trung vệ này sẽ không thể góp mặt trong trận gặp Ajax ở vòng bảng Cúp C1.

Matip mới có một lần đá chính kể từ đầu mùa sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Everton ở derby Merseyside, Matip đã bị đau và phải đến bệnh viện để kiểm tra. Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của cầu thủ người Cameroon.

CLB TP.HCM rơi vào cảnh khủng hoảng nhân sự

Trận hòa tẻ nhạt trước Sài Gòn không chỉ đẩy lùi tham vọng vô địch V-league 2020 của TP.HCM mà còn khiến đội bóng thành phố mang tên Bác rơi vào cảnh khủng hoảng nhân sự. Chỉ sau ít phút bóng lăn, Seo Yong Duk đã phải rời sân bằng cáng sau một tình huống tranh chấp quyết liệt với Cao Văn Triền bên phía Sài Gòn. Người được lựa chọn thay thế là Đỗ Văn Thuận.

Chưa rõ mức độ chấn thương của Seo Yong Duk song TP.HCM đã mất và Lâm Ti Phông cho đến hết mùa giải. Do đó, nếu Seo Yong Duk cũng phải nghỉ thi đấu thời gian dài, đội bóng Sài thành sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở 4 vòng đấu cuối cùng.

Arteta tiết lộ kế hoạch sử dụng Partey

Thomas Partey là một trong những tân binh của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Cựu ngôi sao Atletico xác nhận cập bến sân Emirates trước thời hạn đóng cửa chuyển nhượng chỉ vài giờ đồng hồ va được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh nơi tuyến giữa của Arsenal.

Partey thi đấu 8 phút trận gặp Man City

Dù vậy, Partey mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 8 phút ở trận gặp Man City sau khi vào sân từ ghế dự bị. cho rằng, trước mắt Partey cần phải thích nghi với môi trường bóng đá Anh.

“Chúng ta sẽ xem tiến độ Arsenal và Partey hòa hợp với nhau. Chúng ta cần phải tôn trọng quá trình và cho cậu ấy thời gian bởi cậu ấy mới tập luyện có 1 ngày. Trong khi đó, cậu ấy phải hiểu rất nhiều sơ đồ chiến thuật mới cũng như lối chơi của Arsenal. Chúng ta phải tôn trọng điều đó. Nhưng tôi nghĩ khi vào sân, Partey đã chơi khá tốt”.

Pickford trắng án dù triệt hạ Van Dijk

Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) quyết định không đưa ra án phạt với dù thủ môn này đã có pha bóng triệt hạ Van Dijk khiến trung vệ của Liverpool nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa. FA lý giải rằng tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa Everton và Liverpool đã xem xét kĩ càng pha bóng này thông qua công nghệ VAR và FA không có cơ sở để điều tra bổ sung.

Pickford trắng án dù phạm lỗi với Van Dijk

Pha va chạm diễn ra ở phút thứ 6 của trận derby Merseyside. Bất chấp việc khiến Van Dijk chấn thương, Pickford vẫn không phải nhận thẻ vì VAR xác định cầu thủ người Hà Lan đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Ander Herrera rời MU ở cuối mùa giải vừa qua khi không thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Mới đây, ngôi sao của PSG đã thừa nhận một sự thật đau đớn liên quan đến việc phải chia tay Quỷ đỏ.

"Tôi đàm phán gia hạn hơn 1 năm nhưng đã chờ đợi nhiều hơn từ BLĐ sau mùa giải thứ 3 tại MU, khi tôi trở thành cầu thủ của năm của đội bóng. Dù vậy, họ đã không thương thảo với tôi, thậm chí cũng chẳng hề gọi cho tôi. Điều đó thực sự đau đớn vì tôi có cảm giác mình đã cống hiến mọi thứ nhưng không nhận lại điều tương xứng.

Herrera rời MU vì BLĐ đội bóng

Tôi muốn tất cả hiểu rằng, tôi hoàn toàn không có chuyện để bụng cá nhân. Đó là cuộc sống. Thế nhưng, sự thật là sau mùa giải thứ 3 mà tôi là cầu thủ của năm, tôi có sự tôn trọng và tình cảm từ các fan, nhưng lại không cảm nhận được sự yêu mến đó từ phía BLĐ".

Zidane "đau đầu" với sao trẻ Real Madrid

Theo nguồn tin thân cận với Real, tiền vệ trẻ Martin Odegaard sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng và bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng trong thời gian tới. Sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG, Odegaard đã không may dính chấn thương bắp chân trong một buổi tập.

Cầu thủ người Na Uy đã vắng mặt trong trận thua Cadiz hồi cuối tuần qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?