Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá tối 20/7: Messi - Ronaldo đại chiến ở giải thưởng danh giá, Chelsea sắp có Havertz

Thứ Hai, ngày 20/07/2020 - 19:10
3.8/5 của 5 đánh giá
Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tiếp tục đại chiến ở một giải thưởng danh giá hay Chelsea sắp sở hữu tiền vệ trẻ, Kai Havertz là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 20/7.

Messi - Ronaldo đại chiến ở giải thưởng danh giá

Theo đó, bộ đôi siêu sao nói trên cùng với 8 cầu thủ khác sẽ cạnh tranh nhau cho giải thưởng “Bàn chân vàng" (Golden Foot). Đây là giải thưởng dành cho những cầu thủ có đóng góp lớn trong màu áo CLB cũng như tạo ra các màn trình diễn cá nhân xuất sắc.

Đáng chú ý, giải thưởng này chỉ dành cho những cầu thủ từ 28 tuổi trở lên và còn đang thi đấu. Bất cứ người nào nhận giải cũng sẽ chỉ có duy nhất một lần sở hữu vinh dự ấy. Năm nay, ngoài Messi với Ronaldo, 8 cái tên còn lại trong top 10 bao gồm: Lewandowski, Salah, Aguero, Chiellini, Vidal, Pique, Ramos và Neymar.

Sao Man City cảnh báo đồng đội sau trận thua Arsenal

Chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền vệ đang khoác áo Man City, vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về phong độ thi đấu của họ, nhất là sau trận thua Arsenal tại bán kết FA Cup. Phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Đức khẳng định:

“Chúng tôi cần phải nhanh chóng xốc lại tinh thần để đạt điểm rơi phong độ tốt nhất. Trước mắt Man City vẫn là 2 trận đấu còn lại tại , xa hơn là đấu trường cúp C1 châu Âu, nơi chúng tôi phải đối đầu Real Madrid.

Vì thế, để có thể tiến xa, Man City không còn nhiều thời gian để nhìn lại những sai lầm. Chúng tôi phải lao vào tập luyện để hạn chế tối đa các tình huống lỗi như trận thua Arsenal".

Trang chủ của đã chính thức xác nhận thông tin họ chiêu mộ thành công sao trẻ, Jude Bellingham từ Birmingham City. Đây là mục tiêu mà MU cũng theo đuổi song chính cầu thủ 16 tuổi đã từ chối Quỷ đỏ để gia nhập đội bóng nước Đức.

Chi phí cho thương vụ này rơi vào khoảng 26 triệu bảng Anh. Ở mùa giải vừa qua, Bellingham ra sân 35 lần cho Birmingham City. Anh có 4 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Đây được xem như phương án thay thế cho Jadon Sancho - cầu thủ đang được đồn đoán sẽ gia nhập MU trong mùa hè năm nay.

HLV Malaysia bất lực trước trận gặp Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Tan Cheng Hoe đã có những kế hoạch rất kĩ càng dành cho ĐT Malaysia. Tuy nhiên, tất cả các dự định ấy của ông đã tan thành mây khói do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. 

Cụ thể, vị chiến lược gia này muốn hội quân đội tuyển vào tháng 8 tới - thời điểm trước khi giải vô địch quốc gia M-League trở lại. Dù vậy, chia sẻ với truyền thông mới đây, chủ tịch Uỷ ban thi đấu các giải quốc nội của Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi nói: 

“Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhằm tìm thêm ngày cho đội tuyển nhưng không may là không thể. Giờ chỉ còn hy vọng vào việc các cầu thủ kịp lấy lại phong độ thông qua giải M-League, từ đó sẵn sàng cho nhiệm vụ ở đội tuyển quốc gia”.

Sau khi xuất sắc đánh bại MU ở trận bán kết FA Cup để giành quyền góp mặt ở trận cuối cùng, Chelsea tiếp tục mang tới tin vui cho các fan hâm mộ. Nguồn tin từ tờ The Athletic (Anh) khẳng định, đã có cuộc nói chuyện với Havertz và cầu thủ người Đức đã đồng ý gia nhập Chelsea.

Ngoài ra, The Blues cũng sẵn sàng chi ra khoản tiền trị giá 73 triệu bảng Anh mà yêu cầu dành cho cầu thủ 21 tuổi để có thể mang anh về đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

HLV Troussier gửi sao trẻ 18 tuổi cho Sài Gòn FC

Ở vòng 11 V-League, Sài Gòn FC sẽ có sự xuất hiện của một gương mặt mới trong đội hình, đó là cầu thủ 18 tuổi, Võ Nguyên Hoàng. Anh được đích thân HLV U19 Việt Nam, Troussier giới thiệu cho đội chủ sân Thống Nhất.

Chia sẻ về cậu học trò mới, HLV Vũ Tiến Thành cho biết: “Ông Troussier đã gửi video của Hoàng cho chúng tôi phân tích. Nguyên Hoàng còn trẻ và có tiềm năng lớn. không có tiền đạo nội, nên Hoàng sẽ được tạo điều kiện ra sân. Cậu ấy đủ khả năng đá V.League như Công Vinh, Văn Quyến khi xưa”.

Ăn mừng quá khích, CĐV Leeds khiến nữ cảnh sát bị thương nặng

Sau khi đội bóng giành chức vô địch giải hạng nhất để giành quyền thăng hạng lên chơi ở ngoại hạng Anh mùa giải tới, các fan hâm mộ Leeds United đã có những hành động ăn mừng quá khích.

Theo đó, không chỉ tập trung đông người ở quảng trường thành phố, nhiều cổ động viên thậm chí đã ném những chai rượu vào đám đông những người đang ăn mừng vì thành tích tuyệt vời mà CLB tạo ra.

Kết quả, 9 fan hâm mộ đã bị bắt sau hành động đó trong khi 15 người khác bị thương. Đáng chú ý, có một nữ cảnh sát đang bị thương rất nặng ở đầu sau khi “lĩnh” trọn chai rượu được ném đi từ cổ động viên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?