Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đình Trọng nhận cơn mưa lời khen trong ngày trở lại

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 05:48
5/5 của 1 đánh giá

Với việc xuất hiện trong 2 hiệp của trận đấu giữa U23 Việt Nam và UAE, Đình Trọng đã đem lại cảm giác yên tâm cho các đồng đội.

U23 Việt Nam đã hòa U23 UAE 0-0 ở trận mở màn bảng D  2020. Đây là kết quả xứng đáng khi đoàn quân HLV Park Hang Seo đã xây dựng thế trận chặt chẽ, hợp lý.

Bên cạnh tỉ số hòa thì việc Đình Trọng đã trở lại trong màu áo U23 Việt Nam chính là tin tức đáng chú ý nhất đối với người hâm mộ. Vào đầu hiệp 2 của trận đấu, thầy Park đã để Đình Trọng vào sân thay cho Tấn Sinh.

→ 

Đây là quyết định hết sức bất ngờ của thầy Park khi mới chỉ sáng qua trung vệ sinh năm 1997 vẫn còn phải đi bệnh viện kiểm tra cùng bác sĩ Choi. Tuy nhiên khi trở lại Đình Trọng đã nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của toàn đội và giúp khung thành của U23 Việt Nam được bảo vệ tuyệt đối.

Chia sẻ sau trận, đội trưởng Nguyễn Quang Hải đã dành nhiều lời khen cho sự cố gắng của đồng đội: “Đình Trọng đã vào sân và chỉ huy tốt hàng hậu vệ. Cậu ấy sẽ làm tốt ở trận đấu tiếp theo”.

Sự có mặt của Đình Trọng đã giúp các đồng đội yên tâm thi đấu

Không chỉ Quang Hải mà ngay cả thầy Park cũng đã dành cho Trọng Ỉn những lời khen: “Đình Trọng đã chơi tốt và đáp ứng được yêu cầu. Tôi sẽ tiếp tục nói chuyện riêng với Đình Trọng để xem tình hình chấn thương của cậu ấy, rồi mới quyết định tiếp ở các trận đấu sắp tới”.

→ 

Sự có mặt của Đình Trọng đã tạo được sự chắc chắn cho hàng thủ U23 Việt Nam. Đình Trọng không bị “khớp” dù hơn nửa năm qua anh hoàn toàn không thi đấu bởi ở hàng thủ, trung vệ sinh năm 1997 kết hợp khá ăn ý với Thành Chung, cũng là một đồng đội với anh ở CLB Hà Nội.

Việc Đình Trọng trở lại đã giúp người hâm mộ yên tâm phần nào về hàng thủ của U23 Việt Nam.

Hi vọng rằng 45 phút trong hiệp 2 trận đấu với UAE sẽ giúp Đình Trọng tìm lại được cảm giác thi đấu để trở thành chốt chặn của U23 Việt Nam trong những chặng đường sắp tới tại VCK U23 châu Á.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?