Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV U23 UAE thừa nhận U23 Việt Nam đã có một trận đấu quả cảm

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 20:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận hòa 0-0 với U23 Việt Nam, HLV Marciel Skorza của U23 UAE đã dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Trong trận đấu đầu tiên của VCK U23 Châu Á 2020 với ĐT U23 UAE, các học trò của HLV Park Hang Seo đã thi đấu đầy cố gắng và quả cảm, những cơ hội được cả 2 đội tạo ra liên tục nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi và cả hai đội chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

U23 UAE đã có những pha lên bóng nguy hiểm với sự cơ động của tiền vệ Saleh nhưng các hậu vệ Việt Nam đã có một ngày thi đấu lăn xả để giữ vững mảnh lưới của thủ thành Bùi Tiến Dũng.

U23 UAE và U23 Việt Nam cầm chân 0-0 trong trận mở màn

>> Xem thêm:  

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Marciel Skorza của U23 UAE đã dành lời khen ngợi cho các học trò của thầy Park: “Họ rất tuyệt vời về tư duy chiến thuật, nhưng chúng tôi đã có những phút thi đấu tốt hơn. Các hậu vệ Việt Nam đã chơi rất quả cảm nên không dễ để tạo ra cơ hội trước khung thành của họ. Trong 10 phút cuối trận, Việt Nam rất nguy hiểm khi cầm bóng, họ có 2 cơ hội tuyệt vời, các cầu thủ của tôi có chút hoảng sợ, tôi phải nhắc các cầu thủ bình tĩnh”.

“Chúng tôi có chút thất vọng vì đã chơi tốt trước đối thủ mạnh nhưng không thể có bàn thắng. U23 UAE đã có những cơ hội tuyệt vời ở cuối hiệp 1 và thực sự rất tôi cảm thấy tiếc khi UAE không thể ghi được 1 bàn trong trận này. Các cầu thủ đã chơi tốt, chiến đấu và thể hiện quyết tâm đến phút cuối”.

HLV Skorza dành nhiều lời khen cho thầy trò HLV Park Hang Seo

>>Xem thêm: 

Nhận định thêm về trận đấu, ông cho biết: “Đây cũng là trận đấu thử thách về thể lực. Các cầu thủ UAE đã tỏ ra khá bình tĩnh với những tình huống VAR ở 2 hiệp đấu hay một vài pha bóng có thể dẫn tới thẻ vàng thứ 2. Điểm mạnh nhất của U23 Việt Nam chính là tính tổ chức và kỷ luật, đó là điều tôi ấn tượng nhất về họ”.

“Tôi nghĩ kết quả này phản ánh phần nào diễn biến toàn bộ trận đấu. U23 Việt Nam có cả một quá trình chuẩn bị tuyệt vời, họ làm việc với nhau và có sự phân tích, nghiên cứu rõ ràng về những điểm mạnh, yếu của từng cầu thủ”. HLV Skorza kết luận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?