Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đoàn Văn Hậu chính thức về đến Việt Nam, sẵn sàng đấu Malaysia

Thứ Ba, ngày 08/10/2019 - 09:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuyến bay dài từ Hà Lan, cuối cùng, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã đặt chân tới sân bay Nội Bài và di chuyển nhanh tới đại bản doanh để hội quân cùng các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam.

Sau trận đấu với Zwolle tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Hà Lan vào ngày 6/10, Văn Hậu đã ngay lập tức lên máy bay để di chuyển trở về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, do gặp trục trặc khi nối chuyến tại Nga vì điều kiện thời tiết xuất nên phải tới sáng nay (8/10), tân binh của SC Heerenveen mới có thể chính thức đặt chân xuống sân bay Nội Bài.

Rất nhanh chóng, Văn Hậu sẽ di chuyển đến đại bản doanh để hội quân cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam. So với các cầu thủ khác, hậu vệ sinh năm 1999 chỉ có đúng 2 ngày tập luyện trước khi bước vào trận đấu quan trọng với Malaysia trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ diễn ra vào ngày 10/10.

Nhiều người đang lo ngại, thể lực của Đoàn Văn Hậu sẽ bị ảnh hưởng phần nào do thời gian tập trung ngắn cùng quãng đường di chuyển khá dài. Bất chấp việc anh đã được ra sân tại Hà Lan cho đội trẻ Heerenveen song thể lực sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chuyên môn của cầu thủ này.

Đoàn Văn Hậu chính thức về tới Việt Nam, sẵn sàng đấu Malaysia

Ở trận đấu với Thái Lan tại lượt trận đầu tiên, Văn Hậu chỉ vào sân trong hiệp hai, bởi vậy, không loại trừ khả năng anh sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo sử dụng như một phương án dự bị chiến lược của tuyển Việt Nam.

Trước Văn Hậu, cầu thủ khác đang chơi bóng tại châu Âu là Công Phượng cũng đã hội quân với các đồng đội vào sáng ngày 7/10 trước khi có buổi tập đầu tiên vào chiều cùng ngày.

Trái với những nghi ngờ, Công Phượng tỏ ra rất thoải mái và quyết tâm trước thềm cuộc đối đầu với Malaysia sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?