Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội trưởng Văn Quyết: Hà Nội FC đặt mục tiêu giành cú ăn ba lịch sử

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 14:31
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với April 25 (Triều Tiên) ở trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup, đội trưởng Hà Nội là Nguyễn Văn Quyết đã có những phát biểu vô cùng tự tin về tham vọng của đội bóng nhằm khích lệ tinh thần các đồng đội.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch tại V-League 2019, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang toàn tâm toàn lực hướng tới 2 giải đấu khác mà họ có khả năng lên ngôi là cúp quốc gia và đặc biệt là đấu trường châu lục, AFC Cup.

Trước mắt đội bóng thủ đô sẽ là màn so tài với CLB April 25 của Triều Tiên trong trận chung kết lượt đi liên khu vực AFC Cup vào ngày mai (25/9.). Phát biểu trước thềm trận đại chiến này, tiền đạo Hà Nội là Văn Quyết đã có những chia sẻ hết sức tự tin về tham vọng của đội bóng.

“Không chỉ tôi mà tất cả các cầu thủ và cổ động viên đang hướng tới cú ăn ba. Chúng tôi đã giành được danh hiệu đầu tiên và bây giờ đang hướng tới AFC Cup và Cúp Quốc gia.

Đây là một mùa giải rất thành công của toàn đội và tôi rất vui vì bảo vệ thành công chức vô địch. Đây là lần thứ năm Hà Nội FC vô địch V-League và không có đội nào làm được điều đó cả

Tôi nghĩ trận đấu với 4.25 là lịch sử của bóng đá Việt Nam. Vì vậy tôi không nghĩ tới chức vô địch V-League nữa mà chỉ tập trung cho AFC Cup. Chúng tôi chưa từng vô địch Cúp Quốc gia nên đây cũng là mục tiêu quan trọng”.

Văn Quyết tự tin Hà Nội sẽ giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay

Hiện tại, phong độ của Văn Quyết đang là rất cao khi anh là chân sút nội ghi nhiều bàn thắng thứ 2 tại V-League 2019 với 9 pha lập công. Tại AFC Cup, tiền đạo này cũng có nhiều tình huống ghi bàn quan trọng giúp đội bóng thủ đô vượt qua khó khăn.

Chắc chắn, với kinh nghiệm cùng bản lĩnh trận mạc, đội trưởng của Hà Nội sẽ là một trong những cái tên đáng chờ đợi nhất bên phía đội chủ sân Hàng Đẫy ở cuộc tiếp đón April 25 vào ngày mai.

Sau trận đấu này, 2 CLB sẽ tái đấu trên đất Triều Tiên vào ngày 2/10/2019.  Đây là trận chung kết liên khu vực, tương đương vòng bán kết của AFC Cup. Nếu vượt qua đại diện Đông Á sau 2 lượt trận, Hà Nội FC sẽ trở thành đội bóng Việt Nam đầu tiên trong lịch sử được góp mặt trong trận chung kết của đấu trường châu Á cấp CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?