Bạn muốn tắt quảng cáo?

AFF ra thông báo chính thức, ĐT Việt Nam rộng cửa bảo vệ ngôi vương

Thứ Ba, ngày 19/05/2020 - 08:15
4/5 của 10 đánh giá
Trong một diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á xác nhận AFF Cup 2020 vẫn diễn ra như dự kiến vào cuối năm nay. Đây rõ ràng là tin mừng với BĐVN vì trước đó có thông tin cho rằng giải đấu này phải hủy bỏ.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) quyết định hoãn vòng loại World Cup 2022 khu vực này vào cuối tháng 3 cũng như tháng 6 tới đồng thời chuyển sang tháng 10 và tháng 11. Quyết định nói trên vô tình sẽ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị của các đội tuyển Đông Nam Á bởi vào tháng 12 năm nay, AFF Cup sẽ chính thức khởi tranh.

Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông Thái Lan, AFF Cup 2020 buộc phải hủy bỏ do những ảnh hưởng của dịch bệnh.

ĐT Việt Nam hiện đang là nhà đương kim vô địch AFF Cup

Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á cảm thấy hoang mang. Đặc biệt với những người hâm mộ , bởi chúng ta có nguy cơ không thể chứng kiến thầy trò bảo vệ chức vô địch AFF Cup trong năm 2020.

Trong một diễn biến mới nhất, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á đã trấn an dư luận bằng cách ra thông báo chính thức về việc AFF Cup 2020 vẫn diễn ra như dự kiến vào cuối năm nay. Theo đó giải bóng đá lớn nhất khu vực sẽ tổ chức theo khung thời gian dự kiến từ ngày 23/11-31/12.

Có 10 đội tuyển tham gia nhưng có thể giải đấu năm nay không có đủ những đội mạnh nhất. Tiêu biểu như trường hợp của Thái Lan – quốc gia có thể cử đội trẻ tham dự do Thai League sẽ trở lại vào tháng 9 và kết thúc vào tháng 5. Thời gian này trùng với thời điểm diễn ra AFF Cup 2020, hơn nữa các CLB cũng không có nghĩa vụ phải nhả người.

Ngoài Thái Lan, Philippine cũng có nguy cơ không tham dự giải bởi giải VĐQG có thể trở lại vào tháng 12.

ĐT Việt Nam rộng cửa bảo vệ chức vô địch AFF Cup

Những lý do này càng khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020 của bóng đá Việt Nam cao hơn. HLV Park cùng các cộng sự đang tìm kiếm các nhân tố mới và xây dựng sơ đồ chiến thuật để tránh các đối thủ bắt bài. Trong khi đó, các cầu thủ Việt Nam cũng được dự báo sẽ kịp phục hồi chấn thương trước khi AFF Cup 2020 khởi tranh.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?