Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn mở điểm, Duy Mạnh còn gây sốt với pha ăn mừng

Thứ Ba, ngày 15/10/2019 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Duy Mạnh đã mở điểm cho ĐT Việt Nam ở trận đấu với Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Không chỉ giúp chúng ta có lợi thế, pha ăn mừng của trung vệ này còn đang gây sốt trên mạng xã hội.

Cụ thể, phút 26 ở trận đấu giữa Indonesia với Việt Nam tại , đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải, sau vài nhịp chạm bóng, Duy Mạnh có mặt đúng lúc ghi bàn khi đệm bóng vào lưới trống.

Sau pha lập công nói trên, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC có tình huống ăn mừng rất “ngầu” khi cười tươi và giơ tay theo kí hiệu của chiến thắng. Ngay lập tức, hành động này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Giờ Mạnh “nice” chứ không còn “gắt nữa nha”, tài khoản Tố Phương bình luận. Trong khi đó, tài khoản Hanabi Nguyệt khen ngợi cầu thủ mặc áo số 2 tuyển Việt Nam với dòng chia sẻ: “Mạnh đáng yêu thì ăn mừng cũng đáng yêu”. “Đã đẹp trai lại còn đá hay”, tài khoản Thiều Vân Anh bày tỏ. 

Duy Mạnh gây sốt với pha ăn mừng

“Hà Nội FC, nơi đào tạo những hậu vệ thích ghi bàn. Ngoài Duy Mạnh, các hậu vệ của đội bóng thủ đô như Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu cũng có khả năng săn bàn tốt” – tài khoản Thuyên Ngân viết. 

Bàn thắng mà Duy Mạnh ghi được đang tạm giúp Việt Nam dẫn trước 1-0 trên đất khách và đó sẽ là cơ sở cũng như lợi thế để chúng ta hướng đến 3 điểm trọn vẹn trong màn so tài này.

Nếu có thể giành chiến thắng, Việt Nam sẽ có cơ hội lớn vươn lên vị trí nhì bảng tại bảng G khi mà Thái Lan cùng UAE – 2 đội tạm dẫn đầu chạm trán nhau ở lượt trận này của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?