Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV SLNA lên tiếng về tình trạng “chảy máu tài năng” của đội nhà

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 10:20
5/5 của 1 đánh giá

Thực trạng “chảy máu tài năng” của SLNA đã được HLV Nguyễn Đức Thắng đề cập sau chiến thắng trước Becamex Bình Dương.

Chỉ còn 3 vòng đấu nữa, V-League 2019 sẽ khép lại và vấn đề muôn thuở của Sông Lam Nghệ An vào thời điểm này vẫn là việc tìm cách gia hạn hợp đồng với các trụ cột. Các CĐV nơi đây cũng đã quá quen với hình ảnh cứ mỗi mùa giải qua đi, đội nhà lại mất vài cầu thủ tài năng.

Tài chính không dồi dài là lý do khiến rất nhiều ngôi sao của đội bóng này lần lượt ra đi qua từng năm. Từ thời của những Công Vinh, Trọng Hoàng, Minh Đức, Văn Bình cho đến những Hoàng Thịnh, Phi Sơn hay gần nhất là Quế Ngọc Hải đều không thể đạt được tiếng nói chung với SLNA trong việc tiếp tục gắn bó với đội bóng quê hương.

SLNA đang tiếp tục đối mặt với vấn đề “chảy máu tài năng”

Về việc hàng loạt cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa, HLV trưởng SLNA chia sẻ trong buổi họp báo sau trận thắng Bình Dương hôm qua (15/9): “Sau giai đoạn lượt đi kết thúc và giai đoạn lượt về, tôi cũng đã nghĩ đến về chuyện những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và mong muốn lãnh đạo tỉnh, nhà tài trợ quan tâm để chúng tôi có thể giữ lại những cầu thủ quan trọng”.

“Tôi nghĩ bất cứ cầu thủ nào cũng sẽ muốn ở lại với SLNA nhưng vấn đề về nguồn tài chính sẽ quyết định chúng tôi có thể giữ lại ai sau khi mùa giải này kết thúc”. 

Nhận định về trận đại thắng Bình Dương, thuyền trưởng của đội bóng Nghệ An nói thêm: “Kết quả có được sau trận đấu là cả sự nỗ lực của toàn thể các thành viên đội bóng gửi tặng đến tất cả các CĐV Xứ Nghệ đã theo dõi trận đấu hôm nay”.

HLV Đức Thắng hài lòng với thắng lợi của đội nhà trước Bình Dương

“Bình Dương đã khá tự tin ở giai đoạn đầu trận với sự chủ động trong việc đẩy cao đội hình nhưng điều kiện sân trơn bóng ướt và hàng thủ của họ thi đấu không tốt đã giúp các cầu thủ SLNA liên tiếp tận dụng để có được những bàn thắng từ rất sớm và khiến đội chủ nhà vỡ trận”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?