Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trợ lý HLV Hà Nội FC tiết lộ nguồn động lực giúp đội nhà lội ngược dòng trước Viettel

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 07:50
5/5 của 1 đánh giá

Trợ lý Nguyễn Công Tuấn của CLB Hà Nội đã tiết lộ nguồn động lực to lớn giúp các cầu thủ đội nhà có được màn lội ngược dòng đẳng cấp trước Viettel.

CLB Hà Nội vừa tiến thêm một bước dài trong cuộc chinh phục chức vô địch V-League năm thứ 2 liên tiếp sau chiến thắng thuyết phục trước Viettel trong trận đấu không khán giả diễn ra tối qua. Đáng chú ý, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã bị đối thủ dẫn trước tới 2-0 trong hiệp 1 trước khi bùng nổ ở hiệp thi đấu thứ 2 và khép lại trận đấu với tỉ số 5-2.

Trước khi trận đấu diễn ra, CLB Hà Nội đã bị phạt đá 2 trận sân nhà không có khán giả bởi những sự việc xảy ra ở trận tiếp đón Nam Định hồi giữa tuần. Mặc dù vậy, các CĐV Hà Nội vẫn cổ vũ rất nhiệt tình phía bên ngoài SVĐ Hàng Đẫy và theo tiết lộ của trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn thì điều đó đã tiếp thêm động lực lớn cho các cầu thủ Hà Nội.

Các CĐV Hà Nội vẫn cổ vũ nhiệt tình phía bên ngoài sân Hàng Đẫy

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, trợ lý Công Tuấn nói: “Hiệp 1 các cầu thủ không thể hiện được nhiều. Có thể là do không cảm nhận được sự cổ vũ thường thấy từ các CĐV đội nhà. Trong khoảng thời gian nghỉ giải lao, ban huấn luyện đã tìm cách lấy lại tinh thần cho các cầu thủ”.

“Chúng tôi đã hỏi rằng họ có nghe thấy tiếng hô của các CĐV Hà Nội ở ngoài kia không? Họ đã dành một buổi tối cuối tuần để đến đây, các bạn phải làm gì để đền đáp họ đi, họ không được vào sân nhưng vẫn rất hết mình. Các cầu thủ hiểu được điều đó và chơi rất hay trong hiệp 2. Cùng với một số điều chỉnh nhân sự thích hợp, chúng tôi đã giành chiến thắng”. Ông Tuấn nói thêm.

CLB Hà Nội có chiến thắng quan trọng trước Viettel

Chiến thắng trước CLB Viettel giúp Hà Nội nới rộng khoảng cách với TP. HCM lên thành 7 điểm. Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong chỉ có được 1 điểm trên sân của Nam Định sau trận hòa với tỷ số 1-1.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?