Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lần đầu lên ngôi vô địch, thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn tỏ ra ngậm ngùi

Thứ Sáu, ngày 20/09/2019 - 07:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù có được danh hiệu vô địch V-League đầu tiên nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng vẫn ngậm ngùi thừa nhận một điều về mùa giải vừa qua cùng CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội đã lên ngôi vô địch V-League sớm 2 vòng đấu sau khi đánh bại Sông Lam Nghệ An bởi bàn thắng duy nhất của trung vệ Thành Chung trong trận đấu tối qua (19/9). Đây đã là lần thứ 5 đại diện thủ đô lên ngôi vô địch V-League và CLB Hà Nội vẫn đang thống trị hoàn toàn bóng đá Việt Nam trong 2 năm trở lại đây.

Với cá nhân thủ thành Bùi Tiến Dũng, đây là danh hiệu vô địch V-League đầu tiên trong sự nghiệp của anh. Thế nhưng ngôi sao gốc Thanh Hóa này vẫn tỏ ra không quá vui mừng bởi mùa giải vừa qua Tiến Dũng không được ra sân nhiều. Chia sẻ với báo giới sau trận thắng SLNA, Tiến Dũng ngậm ngùi:

“Với bản thân tôi, đây chưa phải mùa bóng thành công khi tôi chưa được ra sân nhiều. Dù sao, việc được cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch vẫn rất tuyệt vời. Tôi rất vui mừng, đây là điều tôi luôn mơ ước trong sự nghiệp của mình. Cảm ơn các đồng đội đã thi đấu hết mình trên sân. Họ đã chiến đấu tới những phút cuối cùng. Tất cả ban huấn luyện và các cầu thủ đã cố gắng hết sức trong một chặng đường dài để đạt được thành quả hôm nay”.

Thủ thành Bùi TIến Dũng không được sử dụng nhiều ở mùa giải năm nay

Khi mùa bóng đã đi tới đoạn kết, Tiến Dũng mới được bắt chính hai trận cho CLB chủ quản bởi sự ổn định của đàn anh Nguyễn Văn Công. Trước mắt, Tiến Dũng và CLB Hà Nội vẫn còn những mặt trận quan trọng là AFC Cup và Cúp Quốc gia. Bản thân Tiến Dũng còn mục tiêu lớn ở sân chơi SEA Games, nơi U22 Việt Nam đang khao khát giành ngôi vô địch.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?