Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chiến thắng tối thiểu trước SLNA, Hà Nội lên ngôi trước 2 vòng đấu

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 19:00
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trên sân của Sông Lam Nghệ An qua đó lên ngôi vô địch V-League 2019 sớm 2 vòng đấu.

SÔNG LAM NGHỆ AN 0-1 HÀ NỘI

Bàn thắng

Hà Nội: Thành Chung (54′)

Chiều 19/9, vòng 24 V-League đã diễn ra trận đấu sớm giữa CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Hà Nội. Đây là trận đấu rất đáng chú ý bởi nhiều khả năng đội bóng thủ đô sẽ lên ngôi vô địch tại sân Vinh nếu giành được chiến thắng.

Tuy nhiên trái với những sự kì vọng của giới chuyên môn và người hâm mộ, hiệp 1 của trận đấu đã diễn ra khá tẻ nhạt.

Sông Lam Nghệ An chủ động chơi phòng ngự còn Hà Nội cũng không thể tạo nên đột biến trước hàng thủ rất chặt chẽ của đội bóng thành Vinh.

Đã không có quá nhiều cơ hội được tạo ra và điểm nhấn duy nhất của hiệp đấu đầu tiên lại là những chấn thương.

Bên phía Hà Nội, Văn Nam có pha tiếp bóng không đúng kỹ thuật, đặt chân trụ không tốt rồi bị chấn thương ở đầu gối, phải rời sân trong sự đau đớn.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến Đình Đồng cũng phải rời sân sau khi bất ngờ “lĩnh đòn” sau tình huống vào bóng khá “rát” với Văn Quyết.

Bước sang hiệp 2, tốc độ của trận đấu cũng không mấy khác biệt so với hiệp 1. Và thật bất ngờ là sự khác biệt ấy đã được tạo ra từ một hậu vệ.

Và đó chính là Thành Chung, người hùng của Hà Nội trong trận đấu với Viettel ở vòng đấu trước. Phút thứ 54 của trận đấu, hậu vệ sinh năm 1997 đã đường chuyền tinh tế của Pape Omar và  băng vào đánh đầu tầm thấp tung lưới Sông Lam Nghệ An, mở tỷ số trận đấu.

Thành Chung là người đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu

Sau khi có bàn thắng, HLV Chu Đình Nghiêm đã rút 2 trụ cột Văn Quyết và Quang Hải ra nghỉ thay vào đó là Thành Lương và Minh Dĩ được tung vào sân.

Tuy nhiên những sự thay đổi đó cũng không đem lại quá nhiều khác biệt về cả thế trận và mặt tỉ số.

Thậm chí là Hà Nội thiếu chút nữa đã phải nhận bàn thua nếu pha đá phạt kĩ thuật của Khắc Ngọc không trúng cột dọc

Chung cuộc Hà Nội đã bảo toàn thành quả của mình và giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Chiến thắng tối thiểu đã giúp đội bóng thủ đô lên ngôi sớm 2 vòng đấu. Và đây cũng là chức vô địch lần thứ 5 của họ tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Hà Nội đã lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu

Sau trận đấu này, có lẽ Hà Nội sẽ dồn toàn bộ sức lực cho AFC Cup và Cúp Quốc gia. Trong khi đó Sông Lam Nghệ An sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong 2 vòng đấu cuối nếu muốn cạnh tranh huy chương.

Đội hình thi đấu: 

Sông Lam Nghệ An: Nguyên Mạnh, Đình Đồng (Văn Bình 33’), Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn (Phúc Tịnh 88’), Xuân Thắng, Khắc Ngọc, Xuân Mạnh, Olaha, Vinicius

Hà Nội: Văn Công, Thành Chung, Duy Mạnh, Văn Kiên, Văn Nam (Viết Trường 18’), Moses Oloya, Thái Quý, Papa Ibou Kebe, Văn Quyết (Thành Lương), Quang Hải (Minh Dĩ), Omar

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?