Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2020 hôm nay ngày 11/1: Thái Lan tiếp tục chiến thắng?

Thứ Bảy, ngày 11/01/2020 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Hôm nay (11/1), lượt trận thứ 2 Vòng chung kết U23 châu Á sẽ diễn ra. Liệu rằng đội chủ nhà Thái Lan có thể có thêm một chiến thắng. Tất cả hãy cùng chờ xem.

Loạt trận đầu tiên 2020 đã khép lại với nhiều bất ngờ thú vị. Và hôm nay (11/1), lượt trận thứ 2 của giải đấu sẽ diễn ra. Tâm điểm của lượt đấu này sẽ là cuộc đối đầu giữa đội chủ nhà U23 Thái Lan và U23 Australia.

U23 Thái Lan đã giành chiến thắng thuyết phục 5-0 trước Bahrain ở lượt trận đầu tiên để thống trị ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên thì họ sẽ gặp khó khăn ở lượt trận này khi phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là U23 Australia.

→ 

Phải thẳng thắn thừa nhận rằng “Voi chiến” được đánh giá thấp hơn nhiều so với đội bóng xứ kangaroo. Thế nên, mục tiêu thiết thực nhất của thầy trò Nishino là kiếm một trận hòa, qua đó giữ vững lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp trước khi bước vào trận hạ màn vòng bảng gặp U23 Iraq.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, U23 Bahrain sẽ chạm trán đội U23 Iraq trên sân vận động Thammasat. Lượt trận đầu, Bahrain đã gục ngã một cách đầy bẽ bàng trước chủ nhà U23 Thái Lan. Và gần như cánh cửa đi tiếp đã sớm khép lại với họ bởi 2 đối thủ tiếp theo đều là những cái tên cứng cựa.

Giáp mặt U23 Iraq tới đây, thật khó để U23 Bahrain có thể tìm kiếm một chiến thắng khi mà đối thủ cũng đang rất quyết tâm tìm kiếm 3 điểm đầu tiên sau trận hòa U23 Australia.

Chính vì vậy Bahrain sẽ khó lòng gượng dậy để có được một kết quả như ý trước Iraq ở loạt trận thứ 2 VCK U23 Châu Á.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay, trận đấu giữa U23 Bahrain vs U23 Iraq sẽ diễn ra lúc 17h15 ngày 11/1. 3h sau đó vào lúc 20h15, đội chủ nhà Thái Lan sẽ tiếp đón Australia.

→ 

Rất có thể sau lượt trận này, cục diện của bảng A sẽ có nhiều thay đổi. Những đội giành chiến thắng sẽ sáng cửa đi tiếp trong khi đó những đội bóng thất bại cũng gần với tấm vé ra về. Tất cả sẽ có câu trả lời vào hôm nay.

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?