Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thời điểm V-League 2020 trở lại sau dịch Covid-19

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 08:42
3.5/5 của 3 đánh giá
Thời điểm V-League 2020 trở lại là điều được 14 đội bóng và người hâm mộ bóng đá Việt Nam cực kỳ quan tâm. Mới đây một thành viên Ban điều hành các giải chuyên nghiệp VPF đã tiết lộ thời điểm giải đấu có thể quay trở lại với điều kiện tình hình chống dịch diễn biến thuận lợi.

V-League hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19 khiến VFF, VPF cùng các đội bóng như ngồi trên đống lửa. Đặc biệt sau khi bầu Đệ tuyên bố Thanh Hoá bỏ LS V-League 2020 (sau đó lại rút đơn), đã đặt ra vấn đề rất lớn cần phải giải quyết ngay với giải bóng đá quốc nội số 1 Việt Nam: V-League có tổ chức được không và đâu là thời điểm trở lại, kết thúc.

Thời điểm V-League 2020 trở lại sau dịch Covid-19 là vấn đề được quan tâm nhất vào lúc này

Cách đây ít ngày, HĐQT VPF đã có cuộc họp tại Hà Nội để bàn kế hoạch đưa V.League trở lại. Theo tìm hiểu, 4 phương án đã được đưa ra để bàn thảo. VPF cho biết sẽ không áp đặt bất kỳ phương án nào mà sẽ tiến hành gửi bằng văn bản đến 26 CLB (14 CLB V-League và 12 CLB hạng nhất) để xin ý kiến và các đội cũng sẽ trả lời bằng văn bản.

Về thời điểm V-League 2020 có thể trở lại khả quan nhất, một thành viên Ban điều hành các giải chuyên nghiệp VPF cho biết: “Chúng tôi đã lên kế hoạch một số phương án và sẽ gửi các CLB tham khảo, đóng góp ý kiến. Với tình hình hiện nay, hy vọng dịch sẽ được kiểm soát tốt trong khoảng 10 ngày nữa. Khi đó V.League có thể trở lại từ khoảng giữa tháng 9 tới”.

Như vậy nếu như theo tiết lộ của đại diện VPF, V-League 2020 còn hẳn hơn 1 tháng nữa mới có thể quay trở lại. Trong khi đó nhiều đội đã tập trung và tập luyện trở sau thời gian xả trại.

CLB TP HCM đã quay trở lại tập luyện sau thời gian xả trại

Một số đội bóng khác có sẵn trung tâm như Nam Định, , Bình Dương thì quyết định duy trì tập luyện chờ ngày giải trở lại. Một số cầu thủ cho biết sau thời gian nghỉ khá lâu, tất cả đều rất muốn được thi đấu trở lại.

Riêng theo kế hoạch sẽ nghỉ 2 tuần và chỉ tập trung trở lại trong ít ngày tới. Tuy tập trung muộn hơn nhưng đội bóng thủ đô lại có giáo án tập luyện riêng biệt có các cầu thủ trong thời gian ở nhà nghỉ dịch.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?