Bạn muốn tắt quảng cáo?

Malaysia triệu tập 25 tuyển thủ cho trận “đại chiến” Việt Nam

Thứ Ba, ngày 24/09/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, HLV Tan Cheng Hoe đã triệu tập đội quân tinh nhuệ gồm 25 cầu thủ.

Sau 2 lượt trận đầu tiên tại bảng G, vòng loại , Malaysia đang có được 3 điểm với 1 trận thắng, 1 trận thua và tạm thời xếp ở vị trí thứ 3.

Đây là 2 trận đấu mà đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã chơi rất hay. Họ ngược dòng đầy cảm xúc trước Indonesia và sau đó là để thua đáng tiếc trước UAE.

Dù không thể có điểm trước UAE nhưng Malaysia đã thi đấu đầy bản lĩnh và gây không ít khó khăn cho đội hạt giống số 1.

Ở lượt trận tới, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình. Và đây sẽ là thử thách không nhỏ đối với á quân AFF Cup 2018.

Trước cuộc hành quân này, HLV Tan Cheng Hoe đang chuẩn bị rất kĩ lưỡng. Ông đã triệu tập đội quân tinh nhuệ gồm 25 cầu thủ.

Trong danh sách 25 tuyển thủ của Malaysia sẽ hội quân vào ngày 30.9 tới, còn có 7 cầu thủ nằm trong danh sách dự phòng để thay thế trong trường hợp có cầu thủ bị chấn thương hoặc lý do khác.

Điều đặc biệt là danh sách mới được triệu tập của HLV Tan Cheng Hoe có 23/24 cầu thủ đã góp mặt ở đợt trận thi đấu cuối tháng 8 và đầu tháng 9 gồm trận giao hữu thua Jordan 0-1, và thắng Indonesia 3-2, thua UAE 1-2 ở lượt mở màn bảng G vòng loại World Cup 2022.

Cầu thủ duy nhất bị loại là Hadin Azman (của CLB Felda United, Malaysia). Trong khi đó, ông Tan Cheng Hoe gọi bổ sung 2 cầu thủ mới cho đủ danh sách 25 người là hậu vệ Aidil Zafuan Abd Radzak (CLB Johor Darul Ta’zim) và tiền vệ Abdul Halim Saari (Selangor).
 
Còn lại, thành phần chính của tuyển Malaysia đều gồm các gương mặt quen thuộc từng chinh chiến ở giải AFF Cup năm ngoái, và trong 2 lượt trận chung kết đấu với tuyển Việt Nam gồm hoà 2-2 và thua 0-1.
 
25 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Malaysia
 
Những cái tên nổi bật có thể kể đến như thủ môn Farizal Marlias, các hậu vệ Shahrul Saad, Adam Nor Azlin, trung phong Norshahrul Idlan Talaha, Syamer Kutty Abba hay các tiền đạo Safawi Rasid, Akhyar Rashid cùng các cầu thủ nhập tịch như Matthew Davies hay Mohamadou Sumareh…
 

Chắc chắn với đội quân tinh nhuệ trên, Malaysia sẽ tạo nên nhiều bất ngờ cho Việt Nam tại vòng loại tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?